Tụt bao cao su sau khi quan hệ có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Tụt bao cao su sau khi quan hệ có thai không?
Em chào bác sĩ! Em có câu hỏi muốn hỏi bác sĩ, em và bạn gái em có quan hệ cách đây 4 ngày, bạn gái chuẩn bị có kinh, khi quan hệ em có sử dụng biện pháp bảo vệ là bao cao su, khi em xuất tinh nhưng em không rút ra âm đạo của bạn gái em, khi em lấy dương vật ra khỏi âm đạo thì thấy chiếc bao bị tuột ra khỏi một nữa dương vật, em cũng lo và đã cho bạn gái uống thuốc tránh thai khẩn cấp sau sáng hôm mà chúng em quan hệ, em muốn hỏi nếu như vậy thì bạn gái em có thể có thai không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn!
Loading...

Em trai thân mến !
Bao cao su là 1 biện pháp khá an toàn trong quan hệ tình dục, để tránh mang thai ngoài ý muốn, hoặc những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Tuy nhiên, nếu sử dụng không đúng cách thì việc mang thai ngoài ý muốn, hoặc bị lây nhiễm là hoàn toàn có thể xảy ra khi bao cao su bị rách, thủng hay tuột bao.
Không biết là khi e thấy bao cao su bị tuột khỏi dương vật 1 nửa, em xử lý sự cố đó như thế nào, em có kịp giữ miệng bao cao su hay không. Vì nếu em giữ được miệng bao cao su, rồi lấy được ra ngoài mà không để bị rớt tinh dịch thì tỷ lệ mang thai là rất thấp.
Sau đó em đã cho bạn gái sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp ngay sau đó là rất đúng đắn, vì thuốc tránh thai có hiệu quả cao nếu được sử dụng ngay sau khi quan hệ. Tuy nhiên, cũng không thể chủ quan vì thuốc tránh thai khẩn cấp chỉ có hiệu quả đến 75%, nên em bảo bạn dùng que thử thai thử sau 2 tuần quan hệ để biết có thai hay không nhé.
Chúc hai em vui khỏe!