Va chạm giữa "cậu nhỏ" và "cô bé" thì có thai hay không?
Xin chào ạ.cho em xin hỏi là em vừa hết kinh 8ngày và em có va chạm tiếp xúc với chồng chưa hẳn là quan hệ thật sự nhưng dương vật có tiếp xúc với âm đạo vậy có thể có thai không ạ? Chu kì kinh nguyệt của em là 30 ạ.tư vấn giúp em với ạ.em xin cảm ơn

Chào em,
Để có thai thì cần có tinh trùng và trứng gặp nhau; thông thường là xuất tinh trong âm đạo hoặc gần cửa âm đạo. Như em nói là va chạm tiếp xúc thì khả năng có thai không cao, nhưng không khẳng định chắc chắn là không có thai. Em cần hiểu rằng, trong dịch sinh dục nam cũng có thể chứa tinh trùng ( hướng dẫn dùng bao cao su ngay khi có quan hệ tình dục cũng là phần vì lý do này). Nhưng để mang thai thì cần có trứng đã thụ tinh vào làm tổ trong buồng tử cung để phát triển thành thai nhi hoàn chỉnh, niêm mạc tử cung phải thuận lợi cho quá trình này nếu không thì cũng không có hiện tượng thụ thai.
Chính vì vậy, em cần thử thai sau khi có dấu hiệu chậm kinh để biết chắc chắn mình có thai hay không? Bên cạnh đó, nếu em muốn tránh thai thì nên sử dụng biện pháp khác như bao cao su hay thuốc tránh thai hằng ngày sẽ an toàn và hiệu quả hơn em nhé!
Chúc em sức khỏe!