Thân và gốc dương vật có những hạt ẩn dưới da?
Chào bác sĩ, gần đây em phát hiện ở thân và gốc dương vật nổi nhièu nốt ẩn dưới da dương vật, gần giống mụn nước, hơi cứng, màu da, không đau rát cũng không ngứa ngáy khó chịu! bác si cho em hoi như vậy là bị sao ạ ?

Em trai thân mến!
Em đang gặp phải vấn đề là ở bao quy đầu của em có nổi một số nốt nhỏ ẩn dưới da . Tôi không biết là em đã quan hệ tình dục hay chưa?
Nếu em chưa quan hệ tình dục thì nhưng mụn đó có thể là chuỗi hạt ngọc dương vật, chuỗi hạt ngọc dương vật là những mụn thịt nhỏ li ti, đồng dạng và xếp thành hàng ở viền quy đầu, không gây ngứa ngáy khó chịu gì cho em thì đây được gọi là chuỗi hạt ngọc dương vật, thường gặp ở nam giới tuổi trưởng thành và là hiện tượng sinh lý bình thường của người nam giới, hoàn toàn vô hại và không cần điều trị.
Ngoài ra nếu những mụn này có màu trắng đục giống như những mụn trứng cá thì đây có thể là do sự tích tụ các chất bã nhờn dưới da, chỉ cần giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không mặc đồ quá chật hay quá bí, giữ bộ phận sinh dục khô thoáng thì những mụn này sẽ dần hết.
Bên cạnh đó, nếu em đã có quan hệ tình dục thì cũng có thể những mụn đó là biểu hiện của bệnh lây truyền tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, viêm nhiễm...
Em nên theo dõi tính chất những mụn đó của mình nếu có thêm những triệu chứng ngứa, rát, khó chịu thì em nên đi khám tại bệnh viện da liễu để bác sĩ có thể tìm nguyên nhân và có phương pháp điều trị cho em nhé.
Chúc em sức khỏe!