Vẫn "chào cờ" vào buổi sáng nhưng gặp "gái" lại "mất điện"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vẫn "chào cờ" vào buổi sáng nhưng gặp "gái" lại "mất điện"?
Em năm nay 28 tuổi chưa từng quan hệ tình dục. Ngày bé em có bị viêm màng tinh hoàn. Em có thử đi quan hệ gái ngoài luồng( mại dâm) nhưng không cương cứng được. Mà sáng ra dương vật em vẫn cương cứng bình thường. Em muốn hỏi tại sao và muốn khám nam khoa thì khám ở đâu?

Chào em!
Như em nói tình trạng của em ngày bé có bị viêm màng tinh hoàn nhưng đã được điều trị dứt điểm rồi phải không em? Và hiện tại em cũng không thấy có các dấu hiệu bất thường như đau tức, sưng vùng tinh hoàn nữa phải không?
Tình trạng cương cứng dương vật vào mỗi sáng khi ngủ dậy là hoàn toàn bình thường, cho thấy sức khỏe tình dục của em trong tình trạng tốt. Em hoàn toàn không phải lo lắng về tình trạng đó, bởi vì buổi sáng thường cơ thể nam giới tiết ra nhiều hoocmon testosterol  hơn những thời điểm khác trong ngày,hơn nữa việc cương cứng dương vật vào buổi sáng cũng cho thấy sự lưu thông máu trong cơ thể và lưu thông máu đến dương vật đang hoạt động tốt.
Tuy nhiên khi em có quan hệ tình dục lần đầu, và với gái mại dâm thì đó lại vô tình là một chuyện gây ảnh hưởng đến tâm lý của em, khiến em bị căng thẳng, áp lực, từ đó em không cảm nhận được kích thích nên dương vật không cương cứng được. Nam giới có nhiều người có thể quan hệ với bất kỳ phụ nữ nào mà họ gặp, nhưng cũng có những người chỉ có cảm giác hưng phấn, kích thích tình dục với người phụ nữ mà họ yêu thương. Vì thế em không nên lo lắng quá, có thể tình trạng sẽ được cải thiện khi mà em quan hệ trong tâm trạng thoải mái và với đối tượng tạo ra được sự hấp dẫn với em.
Vì thế nên tiếp tục theo dõi trong thời gian tới khi mà em có bạn gái, hoặc có vợ, em quan hệ trong trạng thái tâm lý hoàn toàn sẵn sàng, thoải mái, nếu có vấn đề gì thì lúc đó mới bắt buộc phải đi khám. Em cũng không nên quan hệ tình dục không bảo vệ với đối tượng có nguy cơ mắc bệnh xã hội cao như gái mại dâm vì có thể gây lây nhiễm. Còn nếu em thực sự muốn đi khám nam khoa em có thể đến các bệnh viện uy tín, như ở ngoài bắc em có thể đến bệnh viện Đại Học Y hà Nội, hoặc bệnh viện Việt Đức, ở miền  Nam em có thể đến bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM hoặc bệnh viện Bình Dân để thăm khám em nhé.
Chúc em sức khỏe!