Vẫn còn trinh nhưng lỡ dính tinh dịch thì có bầu không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vẫn còn trinh nhưng lỡ dính tinh dịch thì có bầu không?
Người con gái chưa quan hệ,vẫn con màng trinh,nếu lở tinh dịch dính bên ngoai thì có thể mang thai không?

Chào em!
Khi hưng phấn thì nữ giới cũng có thể tiết ra dịch âm đạo và nếu như tinh dịch gặp được dịch âm đạo thì đây quả thật là cơ hội tốt để tinh trùng có thể vào bên trong. Màng trinh là lớp màng mỏng cách cửa âm đạo 2-3cm, nhưng màng  trinh có những lỗ nhỏ  để cho kinh nguyệt ra hàng tháng, vì thế cho dùng màng trinh vẫn còn nguyên vẹn thì vẫn có thể có khả năng mang thai.
Mặc dù khả năng mang thai trong những trường hợp như vậy thực tế là không nhiều, thế nhưng tốt nhất vẫn nên nếu có sự gần gũi với bạn trai em rất cần cẩn thận hơn trong những lần sau ( nếu có) để không khỏi lo lắng hay băn khoăn chuyện có thai nhé.
Thân!