Vẫn ra nhiều dịch sau 2 tháng đốt lộ tuyến cổ tử cung? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vẫn ra nhiều dịch sau 2 tháng đốt lộ tuyến cổ tử cung?
Em chào bác sỹ và các chuyên gia.
Em đốt lộ tuyến được 1 tháng thấy hiện tượng bình thường như bs nói nhưng gần đây em lại ra nhiều dịch trắng xanh, em đi khám, bs cho em đặt 2 loại thuốc trong 10ngày (dịch ko hôi) nhưng em vẫn ra dịch va dùng bvs hàng ngày suốt từ hôm đốt lộ tuyến.
Hiện tại sau đốt của em gần 2 tháng nhưng em vẫn ra dịch bác sĩ giúp em bjo em phải làm sao, em có lên tuyến trên khám ko? Em ở Quảng Ninh hiện em đang điều trị bs phụ khoa tư nhân. Xin cho em lời khuyên em xin cảm ơn
Loading...

Chào em!
Viêm lộ tuyến thường gây ra cảm giác ẩm ướt vùng kín rất khó chịu. Sau đốt lộ tuyến, âm đạo có thể ra chút dịch sau đó nhưng nếu kéo dài đến 2 tháng thì không còn là bình thường nữa. Dấu hiệu ra nhiều dịch âm đạo, đặc biệt lại là dịch có màu vàng, xanh hay có bọt, có mùi hôi hoặc không, âm đạo ngứa ngáy thì đó là dấu hiệu đặc trưng của viêm nhiễm phụ khoa. Nguyên nhân gây viêm có thể do nấm, vi khuẩn hay do môi trường âm đạo mất cân bằng.
Em đã đặt thuốc nhưng không khỏi thì nên đi kiểm tra lại, cùng với đó em cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ bằng nước sạch, lau khô, thay băng vệ sinh thường xuyên, kiêng quan hệ tình dục và đến bệnh viện phụ sản tuyến tỉnh để kiểm tra. Nếu có điều kiện thì em có thể lên bệnh viện phụ sản TW, phụ sản Hà Nội để khám và điều trị bệnh. Viêm nhiễm phụ khoa nếu không điều trị dứt điểm sẽ dễ gây viêm nhiễm ngược dòng, viêm mãn tính rất khó điều trị, thậm chí còn ảnh hưởng đến cả sức khỏe sinh sản, do đó em không nên chủ quan.
Chúc em sức khỏe!