Vaselin- chất bôi trơn để quan hệ "Nên hay Không"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vaselin- chất bôi trơn để quan hệ "Nên hay Không"?
Cho em hỏi. Em dùng vaselin để quan hệ tình dục với vợ. Có an toàn không. Em đang thắc mắc. Vì nay thị trường có bán chất gel bôi trơn. Nhưng em thấy không yên tâm vì sợ tác dụng phụ. Mong giúp đỡ dùm em
Loading...

Em trai thân mến!
Vaselin có vô vàn cách sử dụng và công hiệu giá thành thì lại rất rẻ như dùng nó vào mùa đông để làm ẩm da,  tránh nứt nẻ , làm mượt tóc và nhiều tác dụng khác. Nhưng KHÔNG thể là dùng trong quan hệ tình dục em nhé. Vì chưa có chứng minh nào nói rằng vaselin có thể dùng để làm bôi trơn trong quan hệ sẽ an toàn. Thông thường khi mới sử dụng, các chị em đều có cảm giác khu vực cô bé trơn tru hơn, giảm đau rát, khó chịu khi làm tình. Nhưng chất bôi trơn nhưng Vaselin có thể dẫn đến nhiễm trùng nếu bạn sử dụng để làm chất bôi trơn. Một nghiên cứu mới đây đã cho thấy, những phụ nữ sử dụng Vaselin để làm chất bôi trơn có khả năng bị nhiễm khuẩn âm đạo cao gấp 2 lần so với những người không sử dụng. Rất nguy hiểm em nhé, mình nên cân nhắc kĩ càng trước khi sử dụng.
Em có thể dùng các Gel bôi trơn mua tại các hiệu thuốc uy tín tránh trường hợp mua hàng trôi nổi trên thị trường dẫn đến tác dụng ngược như gây viêm nhiễm cho bạn gái em nhé. Hoặc mình có thể tạo một màn dạo đầu kĩ càng cũng có thể cải thiện tình trạng trên của hai em nhé, nếu vợ bị khô hạn lâu ngày cũng nên động viên vợ đi khám phụ khoa, vì đôi khi có thể là do ảnh hưởng nội tiết tố, khi đó sẽ được điều trị bằng phương pháp thích hợp.
Chúc hai em sức khỏe !