"Vật vã" mà không thể lên tới "đỉnh". | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Vật vã" mà không thể lên tới "đỉnh".
Kính gửi các chuyên gia em có một vấn đề không biết là bệnh lý hay tâm lý nên muốn gửi thắc mắc này đền các chuyên gia tư vấn hộ em ạ. Em có một thời gian hay xem phim 18+ và thủ dâm, sẽ không có gì nếu em phát hiện ra việc thủ dâm em chỉ tầm 7 đến 10 phút là xuất tinh thì khi quan hệ với bạn gái em lại cực kỳ lâu và không mang lại cảm giác hưng phấn như trước kia.
Nhiều khi cả gần tiếng đồng hồ loay hoay quan hệ với bạn gái cũng không xuất tinh, mệt mỏi em lại thôi. Có lúc đang quan hệ mệt quá em vẫn gọi bạn gái cùng xem phim 18+ và tự thủ dâm. Khi ấy mới mang lại cảm giác cho em. Nhưng bạn gái em lại không thích điều này. Em đã thử 1 thời gian không xem các phim ấy nhưng vẫn không thể cải thiện được tình hình. Vậy em muốn nhờ các chuyên gia tư vấn hộ em là em có bị bệnh lý gì hay vấn đề gì về tâm lý không. Và có cách nào để giúp em tìm lại cảm giác khi quan hệ với bạn gái không. Em xin cảm ơn chương trình ạ.
Loading...

Chào em!
Về bản chất, xem phim 18+ hay thủ dâm đều không phải là hành vi xấu, nó không làm ảnh hưởng đến tâm sinh lý nếu như em thực hiện với tần suất trong phạm vi cho phép và biết tận dụng những "kĩ thuật" trong phim vào thực tế nhằm nâng cao và đổi mới chất lượng tình dục. Nhưng ngược lại, khi em lạm dụng hai hình thức này thì nó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến nhàm chán và làm em không đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục. Sở dĩ như vậy vì khi xem phim sex kết hợp với thủ dâm thì vô tình em đã quen với những sự kích thích với "cường độ lớn" do chính mình tạo ra, khi quan hệ với bạn gái thì không thể đạt được những cảm giác cực khoái đồng thời lại bị rối loạn xuất tinh.
Để cải thiện tình trạng này, tốt nhất em nên ngừng việc xem phim 18+ và thủ dâm. Thay vào đó hãy tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, giữ tinh thần thoải mái, cũng nên nói chuyện thẳng thắn với bạn gái để bạn ấy có những biện pháp hỗ trợ và giúp em khắc phục. Yếu tố tâm lý vô cùng quan trọng, cho nên em không ên quá căng thẳng hay áp lực, hãy thả lỏng tâm lý và cả cơ thể. Nếu như sau một thời gian mà không có gì tiến triển thì em cũng nên đến bệnh viện chuyên khoa nam học để thăm khám.
Chúc em sức khỏe!