Vẹo dương vật vì thủ dâm quá nhiều?
Năm nay cháu 17t, cháu bắt đầu thủ dâm lúc năm lớp 8, bây giờ dường như đã thành thói quen luôn rồi, bây giờ cháu phát hiện mỗi lần thủ dâm thì chưa đầy 10 giây đã xuất tinh, còn dương vật thì nó nghiêng qua bên trái.Thế này có gọi là vô sinh không bác sĩ và cháu phải làm thế nào để sau này tốt cho việc sinh sản đây ? Cháu xin nhờ bác sĩ tư vấn , cháu cảm ơn !

Chào cháu!
Thủ dâm không phải là xấu nhưng thủ dâm với tần suất quá nhiều trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe như cơ thể bị mệt mỏi, suy giảm thể chất, suy nhược tinh thần…ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Việc thủ dâm quá nhiều rất dễ rơi vào trạng thái lãnh cảm tình dục. Thủ dâm, xuất tinh quá nhiều cũng sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng, như vậy nó cũng có những tác động không tốt tới sức khỏe sinh sản của cháu sau này.
Việc thủ dâm thường được thực hiện trong trạng thái lén lút, lo lắng bị mọi người phát hiện nên thường làm nhanh chóng, lâu dần thành thói quen. Nếu cứ duy trì thì sẽ rất dễ bị xuất tinh sớm( trường hợp của cháu đang gặp), liệt dương, nặng hơn có thể làm giảm bớt lượng tinh trùng dẫn đến tinh trùng bị loãng, gây tình trạng di tinh...
Dó đó cháu cần phải khắc phục tình trạng này bằng cách như: cháu phải vạch ra kế hoạch trong ngày, làm nhiều việc như chạy bộ, tập yoga, bơi lội, học ngoại ngữ, tham gia các câu lạc bộ hay những việc cháu thích và muốn làm từ lâu...Cháu đừng để lãng phí thời gian, hạn chế tối đa thời gian ở một mình. Tuyệt đối không xem những tranh ảnh, phim nhạy cảm kích thích tình dục.
Nếu cháu có thói quen thủ dâm vào đêm thì có thể dậy tập một vài động tác thể dục như chống đẩy, tập tạ cho tới khi nào mệt thì ngừng. Lúc đó cháu sẽ đi vào giấc ngủ nhanh và sâu hơn, luôn quyết tâm, nhắc nhở mình thực hiện đúng mục tiêu đề ra. Khi mình có ý chí quyết tâm thì không gì là không thể. Ngoài ra để khẳng định cháu có bị vô sinh không chỉ có cách cháu nên đi khám nam khoa làm tinh dịch đồ thì mới chắc chắn được. Chỉ với biểu hiện xuất tinh nhanh khi thủ dâm và dương vật nghiêng qua trái mà tinh trùng cháu vẫn khỏe thì cháu vẫn hoàn toàn có thể có con.
Thông thường đầu dương vật tạo với gốc dương vật thành một đường thẳng, nhưng có một số trường hợp dương vật lệch sang trái hoặc lêch sang phải hay lên trên xuống dưới một góc nhỏ hơn 30 độ thì hoàn toàn bình thường không ảnh hưởng gì. Nếu trường hợp của cháu mà lệch sang trái nhiều trên 30 độ thì em nên đi khám nam khoa để bác sỹ có thể khám và can thiệp cho cháu.
Chúc cháu sức khỏe!