Vì thủ dâm mà " cậu bé" không bình thường | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vì thủ dâm mà " cậu bé" không bình thường
Em thủ dâm nhiều do vậy dương vật em không giống người bình thương như vậy có ảnh hưởng gì không ạ!
Loading...

Chào em!
Cảm ơn em đã gửi câu hỏi tới chương trình. Thế nhưng qua câu hỏi của em thì tôi cũng không rõ " cậu nhỏ" của em  không bình thường là như thế nào ? bị cong, vẹo, chấn thương, lệch hay kích thước không đảm bảo,.... Việc không nắm rõ tình trạng của em rất khó để có thể tư vấn cụ thể.
Tuy nhiên có một điều em nên nhớ là việc thủ dâm thực sự không làm ảnh hưởng đến sự phát triển và hình dáng của dương vật, trừ những trường hợp thủ dâm bằng những cách thô bạo gây chấn thương dương vật. Nhưng việc thủ dâm nếu như lạm dụng có thể gây nên những hệ lụy không mong muốn như việc tăng nguy cơ xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí cả chất lượng sinh sản, vì thế nên lưu ý chỉ nên thủ dâm dưới 3 lần 1 tuần thôi nhé,
Ngoài ra nếu như việc không chắc chắn về " cậu nhỏ'' của mình có bình thường hay không em có thể đến các bệnh viện đa khoa hoặc chuyên khoa nam học để tư vấn cụ thể nhé.
Thân!