Vì thủ dâm mà giờ bất an | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vì thủ dâm mà giờ bất an
Bác sĩ ơi cho cháu hỏi .năm nay cháu 22 tuổi thủ dâm từ năm 14 tuổi,  ngày trước ham muốn nên làm hoài, ngày 2-3 lần cũng có. lớn lên cháu hiểu nhưng cứ xem phim mát mẻ hoặc nhắn tin nói chuyện liên quan đến sex là dương vật cứ chảy dịch ra, đôi lúc cháu khó chịu quá, cháu không biết có bị sao không. hơn nữa dương vật cháu cương được có 11cm, chiều ngang 3,2 cm, cháu thấy tự ti quá. hôm trước cháu quan hệ 1 lần nhưng bạn gái kích thích mãi nó cũng không cương được, cứ mềm mềm , cháu cho vào chỉ được 20s là nó xuất tinh giờ cháu phải làm sao đây. liệu cháu có bị xuất tinh sớm không? dương vật thế có thể làm bạn tình thỏa mãn không ạ ?
Loading...

Em trai thân mến!
Khi có kích thích hay một ham muốn tình dục( bằng việc xem phim hoặc suy nghĩ đến những vấn đề nhạy cảm) sẽ khiến dương vật cương cứng, và tuyến hành niệu đạo hoạt động. Tuyến này là những tuyến ống túi, nằm hai bên niệu đạo và mở vào niệu đạo màng. Trước khi xuất tinh, tuyến này tiết ra một lượng nhỏ chất lỏng làm trung hòa nước tiểu còn sót lại trong niệu đạo để tinh dịch có thể đi qua, ngoài ra, nó còn có tác dụng như một chất bôi trơn. Dịch này còn có thể gọi là dịch sinh dục và vì thế việc em xuất hiện dịch này khi ham muốn hay được kích thích là hoàn toàn bình thường nhé.
Kích thước dương vật trung bình của người Việt Nam khi cương cứng trung bình từ 5-14,5 cm, khi xìu là 3-11 cm, chu vi dương vật khi cương từ 4-13,5 cm, và chu vi khi xìu là từ 3-9,5 cm( Dương vật không được tính bằng chiều ngang đâu em nhé ). Và như vậy với kích thước dương vật của em hiện tại là hoàn toàn bình thường em không nên lấy điều đó làm tự ti.
Vấn đề tiếp theo cháu gặp phải khi được đối tác kích thích nhưng không hoàn thành được nhiệm vụ là tình trạng thường gặp và khá phổ biến ở những ngưởi trẻ tuổi, nhất là khi chưa có quan hệ tình dục thực sự lần nào, nguyên nhân lúc này chủ yếu là do  vấn đề về tâm lý  ( chưa sẵn sàng, căng thắng, mệt mỏi,....) mà thôi . Ngoài ra vì em có bắt đầu hành động thủ dâm từ tuổi 14 và kéo dài trong một khoảng thời gian tương đối, và số lần cũng không ít nên cũng không thể loại trừ nguyên nhân là do thói quen này. Trước mắt em cần phải bình tĩnh giữ tâm lý thoải mái , không nên cố gắng quan hệ cho đến khi tâm lý cảm thấy thoải mái và ổn định. Quan trọng nhất là cố gắng giảm hoặc ngừng thủ dâm thay vào đó cần tăng cường thể dục thể thao, tích cực tham gia những hoạt động xã hội, nếu như tình trạng không cải thiện có thể đến các bệnh viện đa khoa hoặc các chuyên khoa thận tiết niệu, nam học để được tư vấn chính xác.
Thân!