Vợ không hài lòng vì mới "lâm trận 1 phút đã xuất tinh. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vợ không hài lòng vì mới "lâm trận 1 phút đã xuất tinh.
Em chào chương trình ạ: em đã có gia đình vợ chồng em vẫn quan hệ bình thường nhưng em thấy mình chỉ quan hệ không đến 1 phút lại xuất tinh rồi đôi khi làm vợ em không hài lòng! chương trình cho em hỏi như vậy em có phải bị xuất tinh sớm không ạ. Nếu bị em cần được chữa trị và uống thuốc như thế nạo ạ. Em cảm ơn chương trình, chức các anh chị có mỗi ngày làm việc vui vẻ
Loading...

Chào em!
Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới mất kiểm soát hay thời gian dương vật bắt đầu được đưa vào âm đạo dưới 5 phút (Một số tài liệu khác là dưới 3 phút hay trước khi bạn tình đạt được khoái cảm) nam giới đã xuất tinh. Nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tinh sớm có thể do yếu tố tâm lí, thói quen tình dục, bẩm sinh hoặc bệnh lí,...
Trường hợp của em quan hệ với vợ chưa đến 1 phút mà đã xuất tinh nếu kéo dài trong thời gian dài thì đây là tình trạng xuất tinh sớm rồi nhé. Để khắc phục và điều trị tình trạng này thì em cần xác định được nguyên nhân, mức độ. Do vậy em cẩn thiết nên đi khám nam học để bác sĩ thăm khám kết hợp xét nghiệm, cận lâm sàng đánh giá chẩn đoán chính xác bệnh để có hướng sử dụng thuốc phù hợp, hiệu quả em ạ. Cùng với đó là đảm bảo chế độ lao động, nghỉ ngơi, dinh dưỡng hợp lí, khoa học, kết hợp thể dục thể thao nâng cao thể trạng giúp sức khỏe tốt hơn em nhé.
Chúc em sức khỏe!