Vợ thích "yêu đường miệng" còn chồng thì không. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vợ thích "yêu đường miệng" còn chồng thì không.
Chào chương trình, Có lần em bị say rượu và quan hệ với bà xã và vô tình em dùng miệng hôn cô bé đến lúc bà xã lên đỉnh khi nào không hay và cũng từ đó mỗi lần quan hệ bà xã lại bảo em dùng miệng hôn cô bé, nhưng điều đó em không thích và hôn như vậy có hại gì cho em và cô ấy không, xin chương trình tư vấn giúp em

Chào bạn!
Quan hệ bằng miệng hiện nay không còn là điều quá xa lạ trong hôn nhân nhất là của những cặp vợ chồng trẻ. Theo một số ghi nhận thực tế rằng quan hệ bằng miệng thì khả năng kích thích cao hơn do đó đối phương dễ lên đỉnh hơn. Tuy nhiên quan hệ bằng miệng cũng tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ về các bệnh lây truyền khi có viêm nhiễm tại vùng sinh dục, hoặc viêm răng miệng, nướu, khi ấy nếu có quan hệ bằng miệng sẽ làm vi khuẩn gây bệnh ở đường sinh dục sinh sôi phát triển ở khoang miệng, vòm họng và ngược lại, khiến việc điều trị trở nên rắc rối hơn.
Quan hệ tình dục bằng miệng thường xuyên sẽ làm tăng nguy cơ tổn thương tại vùng miệng, bộ phận sinh dục, lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, tăng nguy cơ viêm họng hạt, ung thư vòm họng...Tuy nhiên nếu hai vợ chồng em chung thủy, không mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, luôn vệ sinh sạch sẽ trước và sau quan hệ thì hoàn toàn có thể lựa chọn cách thức này để "đổi mới chuyện yêu.
Trong trường hợp bạn không còn thích cách thức "yêu bằng miệng" để kích thích cô bé thì mình nên trao đổi thẳng thắn với vợ, phân tích những tác hại có thể có đối với cả bạn và vợ để cô ấy có thể hiểu rõ mặt tác hại của cách quan hệ này. Hai vợ chồng cần tạo ra sự thống nhất về cách quan hệ cùng mang đến sự thích thú cho cả hai bên thì sẽ giúp cuộc yêu suôn sẻ, tăng hứng thú khi quan hệ hơn là chỉ một người có cảm giác thoải mái em nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!