Vợ “trốn yêu" vì "của quý" của chồng quá dài. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vợ “trốn yêu" vì "của quý" của chồng quá dài.
Vợ em toàn trốn quan hệ và nói em có nhu cầu cao và bộ phận sinh dục của em dài, mỗi lần hành sự là cô ấy cứ chỉ đòi duỗi chân không cho em co 2 chân lên, mỗi lần em đưa vào sâu là cô ấy co rúm người lại, em đo thì của em dài 18cm thời gian quan hệ 25 phút cũng có lúc lâu hơn và ít hơn, mỗi lần lâu chút cô ấy hay gắt lên "lâu vậy thì chết à" trong khi em thấy vợ em vẫn hứng thú, khoảng cách mỗi lần là cách 1 ngày em hỏi em như thế có bình thường không ạ có cách nào khắc phục không.
Loading...

Chào em!
Không biết sau khi vợ em nói ra những điều đó thì em có suy nghĩ như thế nào? Thực ra thì qua thư của em tôi thấy rằng những chia sẻ của vợ em cũng là có lý. Bởi vì bình thường dương vật khi cương cứng trung bình khoảng 10-14 cm, mà dương vật của em là 18cm thì khá lớn, nên khi vào sâu trong âm đạo của vợ, nhất là nếu khi quan hệ mạnh thì sẽ rất đau. Vì thế cô ấy duỗi chân cũng là để hạn chế việc em "vào" quá sâu mà thôi. Thứ hai là việc em quan hệ khoảng 25 phút thì thực ra cũng là bình thường, tuy nhiên em ạ, khi mà người ta đang chịu đựng những cơn đau thì thời gian đó cũng là quá lâu rồi. Vì thế tôi nghĩ rằng trong trường hợp này người cần khắc phục là em. Em phải đặt mình vào vị trí của vợ em, mỗi lần quan hệ đều đau đớn  và khó chịu thì em sẽ biết phải làm thế nào. Thứ nhất em nên quan hệ nhẹ nhàng, mỗi lần đưa vào bên trong "cô bé" không nên đưa quá sâu. Thứ hai là nên có màn kích thích, dạo đầu dài hơn, để rút ngắn thời gian quan hệ
Em ạ, khi quan hệ cả hai cùng phải đều thoải mái mới là trọn vẹn. Nếu mà khi quan hệ chỉ mình em thỏa mãn còn vợ em thì lại khó chịu, như thế lâu dần sẽ có thể phát sinh thành những mâu thuẫn trong mối quan hệ vợ chồng. Vì thế tốt hơn là mỗi người nên đặt vào vị trí của nhau để có thể thấu hiểu được những cảm xúc của đối phương. Thực ra thì với tần suất của em cách ngày quan hệ một lần thì cũng không phải quá nhiều, nhưng nếu vợ em có nhu cầu tình dục thấp thì như vậy cũng làm cho cô ấy cảm thấy khó chịu. Hai vợ chồng nên nói chuyện với nhau rõ ràng để có thể cùng cảm thông cho nhau, và có được sự hòa hợp trong chuyện ch ăn gối em nhé.
Chúc gia đình luôn hạnh phúc!