Vòng 1 phát triển nhanh sau khi được bạn trai sờ và hôn | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Vòng 1 phát triển nhanh sau khi được bạn trai sờ và hôn
Em xin chào bác sỹ chương trình cửa sổ tình yêu!
Em tên M 23 tuổi, em xin nhờ bác sĩ tư vấn giúp em về vấn đề vòng 1 ạ.
Em có quen 1 người bạn trai, bạn trai em có sờ và hôn vòng 1 của em (lần đầu tiên trong đời và cũng duy nhất có 1 lần, cách đây khoảng 1 tháng) nhưng từ bữa bạn trai em hôn tới nay thì em thấy vòng 1 em có sự thay đổi cũng khá rõ về kích cỡ, vòng 1 của em lớn hơn trước và em mặc áo ngực em cảm thấy rất chật hơn trước.
Em xin hỏi bác sĩ vòng 1 của em có sự thay đổi nhiều trong thời gian ngắn như vậy là như thế nào ạ và có bị bệnh gì không ạ? Em rất lo và hoang mang nên em xin bác sỉ tư vấn giúp em ạ. Em chân thành cảm ơn ạ!
Loading...

Chào em,
Em nói là sau khi bạn trai em sờ và hôn vào vòng 1 của em thì vòng 1 của em có sự thay đổi kích thước đáng kể, vậy số đo vòng 1 trước và sau khoảng thời gian bạn trai em kích thích như thế nào? Có sự chệnh lệch nhiều không? Vậy nên có nhiều người đặt ra câu hỏi xoa bóp ngực có làm phát triển vòng 1 được không?
Trên thực tế việc xoa bóp ngực có thể gia tăng kích thước vòng 1 nếu việc xoa bóp ngực diễn ra thường xuyên vì việc xoa bóp ngực đóng vai trò như 1 động tác mát xa giúp kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy cơ và mỡ vùng ngực phát triển. Bạn trai của em mới chỉ xoa bóp, kích thích vòng 1 của em 1 lần thì chưa thể làm kích thước vòng một chưa có thể có sự thay đổi nhiều như em nói được.
Có thể vòng 1 của em phát triển nhiều hơn trong giai đoạn này là em tập thể dục, chơi thể thao thường xuyên, làm ngực của em to hơn và săn chắc hơn, hoặc cũng có thể do em tự kích thích ngực làm ngực to hơn, việc em để ý nhiều và tâm lý bị ảnh hưởng cũng có thể là yếu tố cảm thấy ngực của em to hơn. Ngoài ra, chế độ ăn uống đầy đủ cũng là yếu tố làm tuyến mỡ ở ngực phát triển nhiều hơn.
Nếu khi đo em thấy ngực của mình phát triển nhiều, kèm theo đó là các dấu hiệu căng tức ngực, khó chịu thì em nên đi khám sớm vì đó có thể là tình trạng rối loạn nội tiết, viêm nhiễm, hoặc có khối áp xe bên trong…lúc này em nên đến các bệnh viện chuyên khoa để được thăm khám và điều trị sớm để xác định nguyên nhân, khi đó các bác sỹ sẽ có hướng điều trị thích hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!