Xem "cảnh nóng" là ra tinh dịch, có phải xuất tinh sớm?
Chương trình cho em hỏi:khi xem phim mà có cảnh nóng xong em hay bị ra tinh dịch,chương trình tư vấn giúp em đó có phải là xuất tinh sớm không ạ...Em xin cám ơn!!!

Chào bạn!
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trước khi giao hợp hay xuất tinh trước chủ định, hiện tượng này có thể xảy ra ở đa số nam giới nhưng xuất tinh sớm một hai lần không được coi là bệnh nhưng liên tục bị xuất tinh sớm mà không kiềm chế được thì được coi là bị bệnh. Nguyên nhân thường là do tâm lý căng thẳng, hẹp bao quy đầu, hoặc các bệnh mãn tính như cao huyết áp, tim mạch..... Qua thông tin bạn chia sẻ, chưa thể khẳng định được đây là biểu hiện của bệnh xuất tinh sớm bởi bạn chưa có quan hệ tình dục thực sự, bạn hãy yên tâm vì đây là biểu hiện bình thường ở nam giới khi có kích thích.
Khi bạn xem phim mà có những hình ảnh nhạy cảm, nó sẽ kích thích sinh lý trong cơ thể và làm tăng ham muốn lên, lúc này ở dương vật có thể sẽ tiết ra dịch sinh dục hoặc là tinh dịch để thỏa mãn nhu cầu của cơ thể. Điều này sẽ xảy ra với hầu hết mọi người, có thể gặp cả nữ giới. Vì vậy, chỉ có thể đánh giá được bạn có bị xuất tinh sớm không thì cần đời sống tình dục ổn định trong thời gian dài. Vậy bạn đừng quá lo lắng mà hãy có lối sống khoa học, lành mạnh, tăng cường bổ sung dinh dưỡng, luyện tập thể dục thể thao để có 1 sức khỏe tốt nhé.
Chúc bạn sức khỏe!