Xem phim "nóng" hay nói "chuyện ấy" với bạn gái là bị "chẩy dịch"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xem phim "nóng" hay nói "chuyện ấy" với bạn gái là bị "chẩy dịch"?
Em xem phim sex bị chảy nước ra hoặc nói chuyện sex với bạn gái cũng bị. Bác sĩ cho em hỏi đó là nước gì ạ? Nước ấy vào tử cung có thể có thai không ạ?

Chào em,
Không biết năm nay em bao nhiêu tuổi rồi, em có tìm hiểu những kiến thức cơ bản về sinh lý, giới tính lứa tuổi của bạn không? Trong màn dạo đầu "cuộc yêu", thường khi bị kích thích, dương vật của đàn ông tiết ra chất dịch nhầy trong suốt. Ngay cả nữ cũng vậy, khi có kích thích tình dục sẽ tiết ra một lượng dịch nhầy, đó là dịch nhầy âm đạo để bôi trơn khi mà có kích thích tình dục. Chính vì vậy kế cả khi em chưa có quan hệ thực sự nhưng khi nhìn thấy những hình ảnh nhậy cảm, những cô gái "nóng bỏng" hay nói "chuyện ấy" với bạn gái cũng sẽ khiến em có những kích thích cao độ nên dương  vật sẽ tiết dịch nhờn là hết sức bình thường.
Tuy vậy,  em cần lưu ý trong dịch này của nam giới vẫn có thể chứa tinh trùng. Do đó, trong quá trình quan hệ tình dục, dù chưa xuất tinh, mà âm đạo đã tiếp xúc với dịch nhầy này thì vẫn có khả năng thụ thai em nhé. Để phòng ngừa có thai ngoài ý muốn cũng như đảm bảo sức khỏe tình dục cho cả hai, em hãy nhớ chủ động sử dụng bao cao su bất kỳ khi nào có quan hệ tình dục.
Chúc em sức khỏe.