Xem phim sex để "tự xử" có gây nên yếu sinh lý? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xem phim sex để "tự xử" có gây nên yếu sinh lý?
Em năm nay 16 tuổi, có thói quen thủ dâm được 2 năm mỗi lần thủ dâm đều xem phim sex dạo này thấy xuất tinh sớm chưa đến 1 phút. Em đang tập bỏ thủ dâm và tập gym. khi xem phim sex không thủ dâm thì tinh dịch tự động xuất ra chút ít tần suất 1ngày/lần .
Cho hỏi em có phải đang bị yếu sinh lý không ?
Loading...

Em trai thân mến1
Em đang ở tuổi 16 và còn chưa có quan hệ tình dục thật sự thì chưa có một cơ sở nào để đánh giá em bị yếu sinh lý cả.
Hơn nữa, thủ dâm không xấu, cũng như nó sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của em. Nhưng để tránh gây áp lực cho cơ thể cũng như lạm dụng thủ dâm thì em nên duy trì tần xuất thr dâm là 2-3 lân trên một tuần. Hiện tương em xuất tinh nhanh khi thủ dâm có thể là do động tác thủ dâm của em quá nahnh và mạnh gây nên.
Khi em xem phim sex thì cơ thể sẽ bị kích thích và có ham muốn tình dục nên việc tinh dịch tự chảy ra là khá bình thường và không phải là bệnh lý. Nhưng em nên dừng việc xem phim sex lại vì nó sẽ ảnh hưởng đen tâm lý phát triển của em và cũng có thể khiến em lạm dụng và phụ thuộc váo phim sex có thể gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục sau này
Chúc em khỏe mạnh.