Xem "phim sex" quá lâu là nguyên nhân xuất tinh nhanh khi "quay tay"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xem "phim sex" quá lâu là nguyên nhân xuất tinh nhanh khi "quay tay"?
Chào bác sĩ cháu có thói quen là vừa xem phim đen vừa thủ dâm nhưng mỗi lần xem cháu phải xem đến 15- 20 phút lúc đấy dương vật hưng phấn quá rồi cháu mới thủ dâm nhưng chỉ được có 2 phút là xuất rồi như vậy có phải do cháu xem phim quá lâu dương vật hưng phấn quá nên xuất sớm không bác sĩ.
Còn nếu không xem phim mà thủ dâm luôn thì lại lâu hơn là sao ạ bác sĩ tư vấn giúp cháu !! Xin cảm ơn bác sĩ
Loading...

Chào em!
Một "cuộc yêu" bình thường sẽ trải qua 4 bước cơ bản, bước thứ nhất là kích thích, dạo đầu để gây hưng phấn tình dục, bước thứ hai là quan hệ tình dục thực sự, bước thứ 3 là lên đỉnh, và bước thứ 4 là xuất tinh. Thực tế thì bước thứ 3 và bước thứ 4 thường đi cùng với nhau hoặc ngay lập tức chỉ chênh lệch vài giây. Trong thủ dâm cũng tương tự như một cuộc quan hệ tình dục bình thường,mà chỉ thay thế một số yếu tố như kích thích bằng mắt, bằng tai, thay vì trực tiếp cảm nhận bằng da thịt,hoặc khi quan hệ thực sự thì những người thủ dâm sẽ thay bằng việc tự mình dùng tay hoặc dụng cụ kích thích cơ quan sinh dục.
Một cuộc quan hệ tình dục  lý tưởng sẽ bắt đầu và kết thúc 4 bước trên trong khoảng 15-30 phút. Các giai đoạn được cân bằng nhau một cách thích hợp. Nếu em dạo đầu quá dài thời gian thì thời gian em "lâm trận" thực sự sẽ ít đi, hoặc ngược lại, nếu em dạo đầu ngắn, thì thời gian quan hệ sẽ được dài hơn. Do đó tình trạng như em đang thấy khi thủ dâm cũng là hoàn toàn bình thường em ạ. Chưa có gì cần lo lắng. Hơn thế nữa việc dựa vào thời gian thủ dâm chưa bao giờ là cơ sở để đánh giá bệnh lý xuất tinh sớm cả, bệnh này chỉ được khẳng định khi em có quan hệ thực tế trong một thời gian dài và tần suất ổn định mà thôi. Vậy nên bây giờ em cứ thoải mái nhé, chỉ cần đảm bảo không thủ dâm tần suất quá nhiều (nên duy trì 1,2 lần/ tuần), đảm bảo hành động nhẹ nhàng, vệ sinh sạch sẽ là được.
Chúc em sức khỏe!