Xuất hiện đốm trắng bong da ở bìu là bệnh gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất hiện đốm trắng bong da ở bìu là bệnh gì?
Bác sỹ cho em hỏi em năm nay 18 tuổi nam. Gần đây em thấy phần bìu cơ quan sinh dục xuất hiện đốm trắng gần bằng đầu đũa, 1 số chỗ li ti như chòm mốc trắng, gần đây có lan lên 1- 2 vết lên dương vật . Dễ bong ra khi tiếp xúc, khi tiếp xúc vs nước thấy ngứa và xót, nếu bình thường thì không cảm giác. 1 số chỗ đã trở lên khô và bong ra. Xin bsi tư vấn giúp ạ
Loading...

Chào em!
Hiện tại thì triệu chứng của em thể hiện là mình đang bị bệnh về da liễu, tuy nhiên để xác định chính xác là bệnh gì thì chưa thể, vì em cũng chưa đi thăm khám  chuyên khoa. Các biểu hiện có xuất hiện lớp da khô, bong ra như mốc trắng, lan rộng và ngứa thường gặp ở trong các bệnh lý như nấm bìu, chàm bìu, vảy nến, viêm da cơ địa.... Nếu em không đi thăm khám mà tự ý điều trị bằng thuốc không phù hợp, có thể dẫn đến việc kháng thuốc, hoặc viêm nhiễm trở nên nặng hơn, vẫn tiếp tục lan rộng lên dương vật và khó cho việc điều trị dứt điểm về sau.
Vì thế bây giờ em nên đến các cơ sở y tế hoặc bệnh viện chuyên da liễu càng sớm càng tốt, để bác sỹ có thể thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh lý của mình, nếu như trong trường hợp cần điều trị bác sỹ sẽ chỉ định cho em phác đồ chuẩn để sớm chấm dứt tình trạng bệnh em nhé. Thời gian này cũng chú ý chế độ vệ sinh, nhất là nguồn nước phải đảm bảo sạch sẽ, thứ hai là thường xuyên thay giặt quần áo, phơi khô sạch sẽ em nhé.
Chúc em sức khỏe!