Xuất hiện những mụn đỏ hồng trên mu là bệnh gì?
Em 17 tuổi em phát hiện trên mu của em nổi mụn đỏ hồng khoảng 4 -5 mụn, ngứa. Em là nữ, vậy không biết em bị gi ạ em chưa quan hệ bao giờ

Chào em!
Mụn trên mu của em có phải là mụn bọc, có biểu hiện sưng, nóng ,đỏ hay không? Có thể em đang gặp tình trạng viêm nang lông do vùng mu ở nữ giới là vùng có nhiều lỗ chân lông và có thể việc không đản bảo vệ sinh vùng kín hoặc vùng kín không được khô thoáng rất dễ gây nên tình trạng này.
Với tình trạng này em chỉ cần vệ sinh sạch sẽ, giữ vùng kín luôn khô thoáng không mặc quần lót quá chật, quần lót ẩm...em nhé. Tuy nhiên trong trường hợp mụn mọc nhiều, phát triển nhanh, gây nhiều khó chịu cho em thì em cũng nên đi khám chuyên khoa Sản Phụ khoa hoặc Da liễu để được sử dụng thuốc điều trị, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt thường nhật của mình em nhé.
Chúc em sức khỏe.