Xuất tinh bên ngoài quần lót liệu có mang thai được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh bên ngoài quần lót liệu có mang thai được không?
Chào bác sĩ
Em có câu chuyện này rất mong bác sĩ tư vấn cho em, em và bạn trai cách đây 1 tháng rưỡi có chút gần gũi nhau, lúc đó bạn trai em có xuất tinh ra ngoài nhưng ở trên phần bụng em, lúc đó em vẫn mặc quần. Cho em hỏi như vậy liệu có nguy cơ có thai không ạ? Sau đó nửa tháng sau em vẫn có kinh nguyệt bình thường. Nhưng tới tháng tiếp theo em bị chậm 1 vài ngày. Xin bác sỹ tư vấn giúp em ạ . Em cảm ơn!
Loading...

Chào em,
Nếu em và bạn trai em chỉ gần gũi với nhau ở bên ngoài, xuất tinh mà em lúc ấy cũng đang mặc quần thì sẽ không có khả năng mang thai em nhé, vì tinh dịch không thể đi qua các lớp quần để đi vào sâu bên trong âm đạo của em được. Chỉ khi nào tinh dịch của bạn trai em tiếp xúc trực tiếp với khu vực cửa âm đạo hoặc bên trong âm đạo thì lúc đó mới hình thành nguy cơ mang thai.
Còn sau khi gần gũi, kinh nguyệt của em vẫn đến bình thường hoặc chỉ bị chậm 1 vài ngày điều đó hoàn toàn dễ hiểu, em không mang thai và không có dấu hiệu bất thường khác về nội tiết, buồng trứng và tử cung thì chu kỳ kinh nguyệt của em vẫn sẽ diễn ra như bình thường thôi.
Chúc em sức khỏe!