Xuất tinh có màu đỏ nhạt là bệnh gì?
Tôi xin hỏi xin hỏi, tôi bị đi tiểu thấy buốt, tiểu rắt kéo dài và tinh trùng có màu đỏ nhạt như thế là bị làm sao ạ

Chào bạn!
Ngoài biểu hiện đi tiểu buốt, tiểu rắt, tinh dịch có màu đỏ nhạt thì bạn có thêm biểu hiện nào khác nữa không? Trường hợp này của bạn là bị xuất tinh ra máu, đây là một hiện tượng bệnh lý đáng lo ngại. Khi xuất tinh có máu kèm theo có thể là máu tươi, máu thâm, hay màu đỏ nhạt thì cố thể có tổn thương ở niệu đạo, tuyến tiền liệt, hay tinh hoàn, mào tinh hoàn.
Ngoài ra, cũng có thể bị giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm túi tinh, ung thư tinh hoàn...... cũng gây ra hiện tượng này. Để biết chính xác bạn đang bị bệnh lý gì thì tốt nhất bạn nên đi khám, bác sĩ kiểm tra và chẩn đoán cho bạn, nếu cần điều trị bác sĩ sẽ kể đơn thuốc điều trị. Bạn cũng nên ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, có chế độ sinh hoạt tình dục hợp lý và lành mạnh.
Chúc bạn sức khỏe.