Xuất tinh khi chạm vào âm vật có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh khi chạm vào âm vật có thai không?
Em và người yêu không quan hệ tình dục, nhưng cho dương vật chạm vào âm vật đúng lúc xuất tinh.liêu em có thai không.hôm đó là ngày kinh nguyệt cuối ạ.em cảm ơn ạ
Loading...

Chào em!
Thực tế, khi dương vật của bạn trai có chạm vào  âm vật của  em đúng lúc xuất tinh thì vẫn có thể có thai, tỷ lệ trong trường hợp này là thấp. Vì khi đó có thể tinh trùng trong tinh dịch đã xâm nhập vào bên trong nhờ dịch nhầy ở âm đạo của em, và trứng có thể rụng bất kỳ ngày nào nên vẫn có thể thụ thai được mặc dù hôm đó là ngày cuối cùng có kinh nguyệt.
Trường hợp này em cần theo dõi chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo, hoặc em có thể thử thai sau 10 ngày để kiểm tra. Và em cũng nên nhớ, trong những lần gần gũi sau thì bạn trai em cần dùng bao sao su để tránh thai, vì có thể chỉ một chút chủ  quan mà có thể làm ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của em nếu chưa muốn có thai.
Tuy nhiên, em cũng đừng lo lắng quá, thời điểm đó của em thì tỷ lệ có thai không cao, nên vẫn cần tâm lý thoải mái, tránh lo lắng quá mức mà ảnh hưởng đến học tập, công việc của mình.
Chúc em sức khỏe.