Xuất tinh khi đạt cực khoái chỉ ra dịch trong suốt? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh khi đạt cực khoái chỉ ra dịch trong suốt?
Em năm nay 13 tuổi,đã biết kích thích cơ quan sinh dục bằng tay từ năm 11 tuổi bằng cách tì và nhấn vào hai bên trái phải đầu dương vật,và em chưa lột bao quy đầu,lúc đầu em tự sướng với tần suất rất cao(5-6lần/ngày),nhưng đã giảm xuống còn 1lần/ngày ,tuy nhiên vẫn không xuất tinh mà chỉ có dịch nhờn,trong suốt và thấm vào mặt giấy và vải bắn ra khi đạt khoái cảm,không có dấu hiệu của tinh trùngcó 1 điều là em thấy dương vật và tinh hoàn của mình có vẻ như chưa phát triển và chân tay xương vẫn chưa to ra em chỉ thấy mình cao lên thui và lông tay lông chân vẫn chưa có nhiều chỉ có vài cái lông tơ mà thôi ạ, nhưng lông sinh dục của em đã mọc từ năm 12t và hiện tượng mộng tinh chưa xuất hiện.Vậy bác sĩ cho em hỏi sao tới giờ mà dương vật và tinh hoàn em vẫn chưa phát triển ạ và không thấy tinh trùng,liệu có phải do thủ dâm không ạ?Và liệu còn khả năng sinh sản và nguy cơ mắc bệnh gì ạ?
Loading...

Chào em!
Ở nam giới thường xuất hiện dịch sinh dục trước khi đạt cực khoái, còn tinh dịch thì là chất lỏng được xuất ra khi kết thúc cực  khoái. Dịch sinh dục và tinh dịch là hoàn hai chất dịch hoàn toàn khác nhau. Dịch sinh dục do tuyến tiền liệt tiết ra, không màu, trong suốt, loãng, có thể hơi dính, xuất hiện khi bạn nam có hưng phấn tình dục, giúp bôi trơn nếu có sự tiếp xúc dương vật – âm đạo, dịch này ít hoặc không chứa tinh trùng. Còn tinh dịch có thành phần chủ yếu là tinh trùng (do tinh hoàn sản xuất ra) và các chất dịch do túi tinh, … sản xuất ra. Tinh dịch được xuất ra khỏi cơ thể theo từng đợt, khi bạn nam có hưng phấn tình dục cao độ (thường ngay sau khi bạn nam đạt tới cực khoái). Tinh dịch là yếu tố quan trọng giúp bạn gái thụ thai, thường có màu trắng đục như nước cơm hoặc hơi ngà vàng, mới xuất khỏi cơ thể thường đặc, để ra ngoài một lúc thì lỏng dần ra.
Hiện nay em có thủ dâm, đạt cực khoái nhưng không thấy phóng tinh thì có thể do em mới đang bắt đầu quá trình dậy thì, nên tuyến nội tiết và cơ quan sinh dục chưa phát triển hoàn thiện em nhé. Việc chưa lột bao quy đầu cũng có thể do dương vật chưa phát triển nên nó chưa tự lột được , hoặc là hẹp bao quy đầu, thì cũng phải theo dõi tiếp. Tốt nhất em nên theo dõi thêm 1-2 năm nữa, nếu sau 15 tuổi mà vẫn chưa thấy dương vật tinh hoàn to ra, chưa thấy xuất tinh thì khi này phải đi khám nam khoa để xem có bệnh lý gì không, và nếu phải can thiệp bằng thuốc thì bác sỹ sẽ điều trị cho em để không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.
Hiện nay em thủ dâm như thế là hơi nhiều, có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, học tập, và khả năng sinh lý về sau. Em nên hạn ché thủ dâm khoảng 2-3 lần/tuần, và chú ý thủ dâm nhẹ nhàng,  đảm bảo vệ sinh sạch sẽ em nhé.
Chúc em sức khỏe!