Xuất tinh lên bụng làm bạn gái chậm kinh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh lên bụng làm bạn gái chậm kinh?
Cho em hỏi là em và bạn gái có gần gũi và em đã xuất tinh lên bụng bạn gái em nhưng lúc đó bạn gái em nằm nghiêng về bên tay phải, tinh dịch có dính 1 ít lên bụng còn lại bị chảy ngược xuống đất và lỡ lấy khăn giấy ướt lau bụng ( gần ngay rốn) mà bạn gái em đã chậm kinh hơn nửa tháng rồi ạ. Nếu như vậy khả năng có thai có xảy ra không ạ? Em cảm ơn!
Loading...

Chào em,
Nếu em và bạn gái chỉ gần gũi với nhau mà chưa có quan hệ tình dục thực sự, không có sự tiếp xúc trực tiếp giữa tinh dịch với cửa âm đạo hoặc bên trong âm đạo thì sẽ không hình thành nguy cơ mang thai. Còn nếu tinh dịch của em có sự tiếp xúc trực tiếp với khu vực này thì lúc đó sẽ hình thành được nguy cơ mang thai.
Trong tình huống của em, em xuất tinh ở trên bụng của cô ấy mà không tiếp xúc với khu vực gần của âm đạo thì không thể hình thành nguy cơ mang thai được. Hiện tượng bạn gái em bị chậm kinh có thể là do các yếu tố khác tác động đến cơ thể chứ không phải nguyên nhân là do mang thai.
Thường chu kỳ kinh nguyệt bị tác động bởi nhiều yếu tố khác nhau như tâm lý, nội tiết, thói quen ăn uống, sinh hoạt, thời tiết, môi trường sống và làm việc,…Vậy nên đôi khi chu kỳ kinh nguyệt của con gái rất dễ bị rối loạn bởi những tác động xung quanh cơ thể, vậy nên em nên khuyên cô ấy bình tĩnh, không nên suy nghĩ quá nhiều, ăn uống sinh hoạt bình thường, tránh làm ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của cơ thể.
Chúc em sức khỏe!