Xuất tinh ngoài xong lại quan hệ tiếp lần 2, có thai không?
Em và bạn gái quan hệ tình dục em xuất tinh 2 lần, lần đầu em xuất ngoài miệng âm hộ nhưng chỉ dính 1 chút vì đa số nó chảy xuống giường, sau đó em lấy tay chà chà ngoài mặt âm hộ rồi đút vào lần nữa và xuất lần hai lên bụng. Em có kêu bạn gái rửa sạch không biết có thể mang thai được không ?
Chào bạn
Việc bạn xuất tinh ngoài âm đạo như vậy thì khả năng bạn gái bạn có thai vẫn có thể xảy ra được. Vì ở đầu dương vật của bạn khi quan hệ sẽ tiết ra chất nhờn để giúp quan hệ được dễ dàng, chất nhờn đó gọi là dịch sinh dục, trong dịch này vẫn chứa tinh trùng, và khi bạn xuất tinh ngoài ở cửa mình âm đạo chỉ cần rơi một ít dịch vào âm đạo của bạn gái thì đều có khả năng thụ thai.
Ngoài ra khi xuất tinh lần đầu em lại tiếp tục quan hệ thì trong niệu đạo còn đọng lại một lượng nhỏ tinh dịch và trong lần quan hệ thứ 2 thì lượng tinh dịch này sẽ đi vào âm đạo của bạn gái trong khi quan hệ mà bạn không hề hay biết. Mặc dù bạn gái có rửa ngày sau đó nhưng tinh trùng nằm trong tinh dịch phóng vào âm đạo sẽ phóng với tốc độ chóng mặt để gặp trứng, nên dù rửa ngay thì cũng không có tác dụng gì.Vì vậy dù xuất tinh ngoài hay xuất tinh ngay cửa mình âm đạo của bạn gái thì bạn gái đều có thể mang thai bạn nhé.
Tránh có thai bằng việc xuất tinh ngoài âm đạo như vậy thực sự không an toàn chút nào cả, nếu hai bạn chưa muốn có thai thì nên sử dụng bao cao su trong khi quan hệ để có thể tránh thai được an toàn nhất.
Chúc bạn hạnh phúc
Em sờ soạn rồi xuất tinh ở tay rồi đi rửa rồi đi tiểu. 15p sau có đi rửa tiếp xong có quan hệ 1-2p nhưng không vào sâu. Trong khi đó bạn gái đang uống thuốc tránh thai khẩn cấp mới gần 2 ngày thì liệu có thai không ạ
Cho e hỏi lần đầu em quan hệ có sd bcs xuất tinh r , nghỉ cỡ khoảng 30p quan hệ lần 2 nhưng dương vật em khá khô và cũng k xuất tinh .Vậy có khả năng mang thai k ạ

Chào em! Như vậy khả năng có thai của bạn gái vẫn có thể xảy ra với tỷ lệ thấp, bởi vì đôi khi việc tiết dịch sinh dục chính bản thân nam giới cũng không cảm nhận được
Bác sĩ cho em hỏi là em có quan hệ với bạn gái sau đó em xuất tinh và em lâu sạch xong em quan hệ tiếp thì có thai ko ạ
Nếu em không dùng bao cao su bảo vệ trong cả hai lần quan hệ thì bạn gái có khả năng có thai em nhé
Sau khi xuất ngoài 2h. E có quan hệ vs bạn gái lần 2. Và cũng xuất ngoài. Vậy có khả năng có thai ko ạ. Và khả năng đó có cao ko. ( Khoảng bao nhiêu %)
Chào em! Xuất tinh ngoài là biện pháp tránh thai hiệu quả không cao vì có thể trong dịch sinh dục của nam giới cũng chứa tinh trùng, hơn thế nữa trong trường hợp này em lại quan hệ lần 2 thì cũng có thể trong đường tiết niệu vẫn có tinh trùng sót lại của lần xuất tinh trước. Em nên khuyên bạn gái thử thai sau 14 ngày. Còn tỷ lệ bao nhiêu phần trăm thì nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố như thời gian rụng trứng, chất lượng tinh trùng nên không thể khẳng định được.
Em và bạn trai quan hệ lần đầu và các lần sau đều xuất tinh ra ngoài em k dõ như bạn trai em nói trong lần t5 a ấy có xuất tinh vào trong liệu em có khả năng mang thai không ạ
Bình thường ngày 29-30 em có kinh nhưng tối 29 đi vệ sinh em thấy ra máu nghĩ mình có kì nhưng từ lúc đấy sang tới ngày 30 em không hề thấy ra máu lần nào nữa
Bọn em quan hệ vào ngày 12-20 cùng tháng
Em hoàn toàn có khả năng mang thai vì trứng có thể rụng vào bất cứ ngày nào. em vẫn nên dùng que thử thai để xác định có thai hay không, và để biết kết quả hcinhs xác thì vào bệnh viện phụ sản thăm khám, làm xét nghiệm nhé!
Em với bạn trai em quan hệ đựơc 4 lần..nhưg mỗi lần quan hệ là tầm 15' quan hệ 3 lần trước thì bạn trai e không xuất tinh vào trong nhưng lần 4 quan hệ thì bạn trai e xuất tinh vào trong thì e có khả mang thai không ạ
Khả năng mang thai hoàn toàn có thể xảy ra, vì bản chất xuất tinh ngoài đã không phải là biện pháp tránh thai an toàn. Em nên chủ động thử que sau khi quan hệ 10- 15 ngày nhé!
e vs bạn gái e quan hệt 4 lần trong 3 tiếng rưỡi, 3 lần đầu e dùng bao, làm xong lần 3 e nghỉ tầm 15-20 phút, rùi là tiếp lần thứ 4 lúc vào lần thứ 4, dương vật của e khá khô, e và bạn e làm thêm tầm 10p nữa, khi thấy cảm giác sắp xuất tinh, e rút ra mãi phải đến 1 phút e ms xuất tinh lên bụng, lúc xuất ra dương vật e cx rất khô, làm lần thứ 4 nên tinh trùng e rất ít, 12 ngày sau bạn gái e thử thai nhưng kết quá 1 vạch mờ 1 vạch đậm, e hỏi trên mạng thì có nhiều ng bảo có nhiều ng bảo là que thử thai sai. hiện tại bạn gái e ko có chút dấu hiệu nào ms bắt đầu mang thai cả, e vs bạn gái e cx khá hoang mang ko bít có hay ko ạ
dù ít nhưng vẫn có hàng chục triệu hàng tram nghìn tinh trùng em nhé, 1 đậm một mờ có thể dương tính giả nhưng cũng có thể có thai, em nên thử lại một lần nữa hoặc đi xét nghiệm máu để có kết quả chính xác
Bác sĩ cho em hỏi lần đầu em không cho vảo trong bạn gái em sóc ra..sau khoảng 15 20p sau bọn em có quan hệ vài giây xong xuất tinh ra ngoài liệu có thể có thai không ạ
sau 15 phút là tinh dịch cũng như tinh trùng có thể bổ sung lại được ngay dù chất lượng có thể không được như lần đầu, tuy nhiên vẫn có thể có khả năng có thai, vì khi hưng phấn nam giới có thể tiết dịch sinh dục- và dịch này chứa tinh trùng- em nên thử thai sau 7-10 ngày
Bác sĩ cho em hỏi e quan hệ với bạn gái thì lần xuất tinh đầu tiên em không cho vào trong. Bạn gái em dùng miệng rồi em xuất tinh. Sau đó em đi rửa bằng nước sạch. 30p sau bọn em có quan hệ nhưng chỉ qua qua vài giây một lần rồi lại dùng miệng. Nhưng trong đầu dương vật em rất khô và không có chất nhờn vậy có thể có thai không ạ. Mỗi lần em cho vào chỉ tầm 20s
Khả năng có thai trong trường hợp này rất thấp, còn nếu em có quan hệ bằng miệng thì bạn gái sẽ không thể có thai.
Người yêu em quan hệ lần đầu bị rách bao quy đầu và chảy một ít máu hơi đau. Những lần sau quan hệ thỳ k bị chảy máu ms đau nữa nhưng mới đây quan hệ bị rách to và chảy nhiều máu đau lắm bác sĩ ạ. Bọn e quan hệ nhẹ vẫn bị rách như vậy có làm sao không bác sĩ. Em lo quá.
nếu liên tục chảy máu như vậy nên nói với bạn em về việc đi thăm khám vì có thể đó là dấu hiệu của tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc đứt dây hãm, hai em cần ngừng quan hệ và đến các bệnh viên ngay
Bác sĩ cho em hỏi mới hết kinh một ngày tối hôm sau quan hệ hai lần nhưng xuất tinh ngoài liệu có thai không ạ.
Quan hệ trong thời gian đó vẫn có khả năng mang thai em nhé, nhưng tỷ lệ mang thai thấp. Em có thể thử thai sau 7-10 ngày quan hệ để kiểm tra nhé
Em cảm ơn bác sĩ
Bác sĩ cho em hỏi tính ngày rụng trứng để tránh có thai như thế nào ạ.em có ngày kinh từ ngày 19 đến ngày 23 là hết ạ thỳ ngày nào là ngày trứng rụng ạ . Và quần chíp có khí hư màu trắng. E có bị sao không ạ. Em cảm ơn bác sĩ .
Nếu kinh nguyệt em đều là ngày 19 thì thời điểm rụng trứng sẽ vào khoảng ngày 2-7 em nhé. Nếu huyết trắng ra nhiều vào giữa chu kỳ kinh không có mùi bất thường thì đó có thể là biểu hiện rugnj trứng, nhưng nếu có thêm biểu hiện mùi hôi, ngứa ngáy âm đạo... thì đó có thể là viêm nhiễm em ạ.
E với bạn trai qh nhiều lần liên tiếp . Nhưng vẫn ko có thai .. e ko hỉu tại sao lại như thế .. mong chuyên gia giải thích dùng e
Chào em
Không phải cứ quan hệ liên tục là sẽ có thai. Để tăng khả khả năng có thai thì em nên quan hệ vào thời điểm rụng trứng nhé.
Em và bạn trai quan hệ 2lần không dùng bao . lần thứ nhất anh ấy xuất tinh ra ngoài . khoảng 15 phút sau quan hệ lần thứ 2 . như vậy co thai không ?
Xuất tinh ngoài không phải là biện pháp tránh thai an toàn, hơn nữa lần 2 quan hệ em cũng không sử dụng biện pháp tránh thai nào, do đó em hoàn toàn có thể mang thai.
E và bạn trai qh lần đầu có sử dụng bcs. Lần thứ 2 không sử dụng bao nhưng anh ấy có để vào 1,2lần rồi lấy ra luôn chứ không để lâu hay làm nhiều. Cũng chút lâu sau mới xuất tinh ở ngòai. Vậy e có nguy cơ có thai không ạ? Vì e nghe nói tinh trùng sẽ giảm đi chất lượng rất nhiều sau lần qh đầu tiên, cộng với tụi em chỉ để vào 1,2lần rồi lấy ra luôn chứ không để lâu. Thì có nguy cơ có thai không? E cám ơn.
Khi quan hệ, bạn trai em đưa dương vật vào trong, dù chỉ 1, 2 lần nhưng nếu lần đó dương vật có tiết dịch thì trong dịch vẫn có thể tồn tại 1 chút tinh trùng, do đó khả năng mang thai vẫn có thể xảy ra.
Em có kinh kỳ trước vào ngày 7.6. Ngày 21.6 và 4.7 em có quan hệ nhưng đều xuất ngoài. Thử que 2 lần vào ngày 8 và 11/7 đều cho kết quả 1 vạch. Hiện em đã trễ 6 ngày liệu em có thai không thưa bác sĩ ?
Em cần thử thai lại khi có dấu hiệu chậm kinh 7-10 ngày để cho kết quả chính ác nhất. Nếu lần này vẫn là một vạch có nghĩa là em không có thai, lúc này em thả lỏng tâm lý, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng kinh nguyệt sẽ sớm trở lại thôi.
Pages