Xuất tinh sớm có cần phải cắt dây hãm dương vật? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh sớm có cần phải cắt dây hãm dương vật?
Em chào bác sĩ ạ. Em tên Q. năm nay 28 tuổi đã có 1 vợ 1 con ạ, bác sĩ cho em hỏi dây thắng dương vật em ngắn. Quan hệ chỉ khoảng 1 phút là xong việc. Em muốn hỏi bác sĩ là em có phải đi cắt hay còn gọi là tiểu phẫu dây thắng quy đầu không ạ. Và cắt dây thắng quy đầu có tác hại gì không ạ. Em cảm ơn
Loading...

Chào em!
Dây hãm bao quy đầu là một dải niêm mạc mảnh nằm phía dưới thân dương vật, có hình dáng như chữ y ngược và kết nối với bao quy đầu. Một số trường hợp nam giới lại gặp rắc rối vì dây hãm da bao quy đầu ngắn. Khi mắc phải triệu chứng này, sẽ có những biểu hiện khác nhau tùy từng mức độ, tuy nhiên sẽ có những triệu chứng chính là dương vật bị cong xuống dưới, có thể khó khăn, đau khi giao hợp hoặc chảy máu do đứt dây hãm, cũng có những trường hợp dây thắng dương vật ngắn nên khiến cho tình trạng nam giới bị xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương.
Cắt dây hãm bao quy đầu là thủ thuật đơn giản để cắt đứt dây hãm dương vật, giải phóng cho phần quy đầu trong những trường hợp dây hãm bị ngắn. Tuy nhiên trường hợp của em tôi không thấy em nói em bị ngắn dây hãm mà em chỉ nói bị xuất tinh sớm mà thôi, vậy nên tôi cũng không rõ trường hợp của em có nên cắt dây hãm hay không. Bởi vì xuất tinh sớm là tình trạng do nhiều nguyên nhân gây ra nên không phải cứ cắt dây hãm dương vật là chữa được xuất tinh sớm đâu em. Nếu em bị ngắn dây hãm thì em có thể cắt dây hãm dương vật, còn nếu em bị xuất tinh sớm thì em phải đi khám nam khoa để bác sỹ tìm nguyên nhân và điều trị em nhé. Đương nhiên việc cắt dây hãm dương vật là thủ thuật đơn giản ,nhưng nó vẫn là một thủ thuật ngoại khoa nên vẫn có thể xảy ra một số biến chứng như viêm nhiễm trùng, hoặc hình thành sẹo xấu,...em nên đến khám và thực hiện thủ thuật ở các cơ sở y tế uy tín em nhé.
Chúc em sức khỏe!