Xuất tinh sớm có nên uống thuốc bổ thận?
Chào bác sĩ ạ. Năm nay em 19 tuổi. Do lúc trước em thủ dâm nhiều quá. Và cách đây 2 ngày em và người yêu em đã ân ái với nhau nhưng mà rất nhanh xuất ra tinh dịch và chỉ ân ái với nhau được 1 lần, lần thứ 2 thì dương vật rất khó cương cứng được.Bác sĩ cho em hỏi cách để cải thiện ạ? Liệu có nên uống thuốc bổ thận không?

Chào em!
Hiện tại thì không rõ em mới quan hệ với bạn gái một lần hay thương xuyên quan hệ rồi em? Nếu em đã quan hệ nhiều lần, thường xuyên trong 1 thời gian dài mà khi đó hầu như tất cả các lần quan hệ đều xuất tinh trong khoảng thời gian dưới 3 phút hoặc không thỏa mãn khi xuất tinh thì khi đó mới có thể nhận định là dấu hiệu xuất tinh sớm bệnh lý em nhé. Còn ngược lại nếu em chỉ có thời gian quan hệ tình dục lần đầu,hoặc tần suất thưa thì khi đó có thể quan hệ xuất tinh sớm do những kích thích quá mạnh mẽ thì khi đó em có tần suất quan hệ đều đặn trở lại thì hiện tượng trên sẽ được cải thiện và không phải là bệnh lý em nhé. Còn khi đã quan hệ lần đầu, xuất tinh rồi thì lần 2 khó cương cứng cũng là bình thường, do nhu cầu, ham muốn đã được giải tỏa, em không nên băn khoăn vấn đề đó em nhé
Còn về việc có nên sử dụng thuốc bổ thận hay không thì không nên em nhé. Thứ nhất, kể cả các loại bổ thận hiện nay thuộc loại thực phẩm chức năng hoặc là thuốc thì cũng không nên sử dụng bừa bãi. Thuốc bổ thận chỉ sử dụng hiệu quả trong các nguyên nhân gây nên tình trạng trên bắt nguồn từ thận, như thận yếu, thận hư, khi đó em nên đi khám và điều trị theo chỉ định của bác sỹ. Còn nếu em nghi ngờ nguyên nhân là do em thủ dâm quá độ trong thời gian trước thì khi đó việc điều trị sẽ phải theo hướng khác em nhé. Và nếu khi em có quan hệ tình dục đều đặn và xác định được bệnh lý xuất tinh sớm thì em cần đi khám chuyên khoa Nam học để tìm chính xác nguyên nhân em nhé, khi đó việc điều trị mới có hiệu quả được.
Chúc em sức khỏe.