Xuất tinh sớm do thủ dâm có điều trị được không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh sớm do thủ dâm có điều trị được không?
Thưa bác sĩ. Cháu do lạm dụng thủ dâm lên cháu đã bị xuất tinh sớm chỉ được 1 đến 2 phút là đã bị ra. Cháu rất lo. Cháu lên mạng tra cứu và cháu đã hạn chế thủ dâm và cháu thấy có rất nhiều loại thuốc điều trị xuất tinh sớm nhưng cháu không an tâm và không biết mua loại nào. Bác sĩ có thể khuyên cháu mua loại thuốc nào để điều trị không ạ. Cháu cảm ơn các bác sĩ và chương trình ạ
Loading...

Chào cháu!
Thủ dâm không phải là xấu nhưng thủ dâm với tần suất quá nhiều trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe như cơ thể bị mệt mỏi, suy giảm thể chất, suy nhược tinh thần, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh.... Không biết cháu đã có quan hệ tình dục thực sự chưa, và cháu xuất tinh ngay 1,2 phút là khi quan hệ với bạn tình hay khi thủ dâm, tình trạng này kéo dài đã lâu chưa? Vì thông tin của cháu quá sơ sài nên chúng tôi khó có thể tư vấn chi tiết được Tuy nhiên nếu cháu đang gặp phải tình trạng xuất tinh sớm mà trước đó thủ dâm quá nhiều thì có thể do tác hại của việc lạm dụng thủ dâm. Vì vậy cháu cần phải khắc phục tình trạng này bằng cách cai nghiện thủ dâm, nếu tình trạng này không được khắc phục nó có thể sẽ ảnh hưởng tới vấn đề tình dục và vấn đề sinh sản của cháu sau này.
Cháu nên cai thủ dâm bằng cách: tập luyện thể dục thể thao, tránh những nơi chỉ có một mình gây nảy sinh ham muốn. Không nên xem các bộ phim, tranh ảnh khiêu dâm gây kích thích cơ thể, tham gia vào một câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện của địa phương, sống hòa nhập tạo điều kiện cho bản thân suy nghĩ tích cực hơn, giảm bớt tần suất thủ dâm, và có thể duy trì hình thức này 1- 2 lần/ tuần, không sử dụng chất kích thích. Cai nghiện thủ dâm hay không phụ thuộc phần lớn vào ý chí và sự quyết tâm của cháu.
Khi đã hạn chế thói quen thủ dâm, với đời sống tình dục ổn định thường xuyên mà tình trạng này vẫn không cải thiện thì cháu phải đi khám chuyên khoa Nam học để xác định nguyên nhân cũng như phương pháp điều trị phù hợp. Cháu không nên tự ý sử dụng bất cứ một loại thuốc nào, nếu như phải dùng thuốc thì bác sĩ sẽ kê đơn cho cháu khi cháu tiến hành thăm khám tại chuyên khoa Nam học trong những bệnh viện uy tín như Viện viện đức, Viện Đại học Y...
Chúc cháu sức khỏe!