Xuất tinh sớm kèm tinh dịch lỏng thì có thể có con không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh sớm kèm tinh dịch lỏng thì có thể có con không?
Con 16t. thủ dâm được 4 năm. Tần suất 1-2/tuần . Con đang bị tình trạng là " tinh dịch lỏng + xuất tinh sớm ". Vậy nó có ảnh hưởng gì tới việc sinh sản sau này không,có dẫn đến vô sinh không ?
Làm sao để hết" tinh dịch lỏng + xuất tinh sớm "
Hãy giúp con !!
Loading...

Chào cháu!
Về bản chất, thủ dâm không phải là xấu và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nếu như em thực hiện hành vi này với tần suất 1- 2 lần/ tuần và những động tác thích hợp. Tuy nhiên cháu thủ dâm cũng trong một quãng thời gian khá dài thì sức khỏe cũng có thể bị ảnh hưởng.
Xuất tinh sớm thường được đánh giá khi đã có quan hệ tình dục thực sự. Nếu cháu chỉ mới thủ dâm thì cũng chưa thể kết luận chắc chắn là cháu bị xuất tinh sớm. Chất lượng tinh trùng chỉ được đánh giá qua kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ, không thể đánh giắ bằng mắt thường. Nếu chất lượng tinh trùng không đảm bảo thì cũng sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh con sau này. Trước tiên cháu hãy tích cực tập luyện thể dục thể thao, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để sức khỏe được đảm bảo, không lạm dụng thủ dâm, nếu tình trạng này liên tục diễn ra khi có đời sống tình dục thường xuyên thì hãy đến bệnh viện chuyên khoa nam học để thăm khám và kiểm tra.
Chúc cháu sức khỏe!n