Xuất tinh sớm kèm tinh dịch vón cục, vấn đề con cái có bị ảnh hưởng?
Chào các bác sĩ.cháu năm nay 20 tuổi, Cháu có 1 số vẫn đề về cậu nhỏ.Cháu có hiện tượng xuất tinh sớm,chưa đầy 2 phút đã xuất tinh rồi ạ, và khi xuất tinh xong dương vật sẽ bị xỉu liền,còn tinh trùng cháu thấy loãng hơi đục vào hay xuất hiện các cục như đầm ý ạ. Nên hiện nay cháu muốn hỏi các bác sĩ là những hiện tượng như thế có ảnh tới gì cho cậu nhỏ không ạ,và còn vẫn đề con cái bị ảnh hưởng gì tới không ạ Mong các bác sĩ giúp cháu ạ.những vẫn đề trên làm mỗi quan hệ của cháu mất tự tin về bản thân ạ

Chào cháu!
Không rõ cháu đã có quan hệ tình dục thực sự chưa, hay mới chỉ là thủ dâm? Nếu chưa có quan hệ tình dục thì không đánh giá được đó là bệnh xuất tinh sớm hay không?và nếu cháu có quan hệ tình dục rồi thì không rõ tần suất quan hệ như thế nào? Có đều đặn hay không? Nếu có quan hệ quá thưa hoặc quá dầy thì cũng chưa xác định được chắc chắn về vấn đề cháu đang gặp phải.
Trong bệnh lý xuất tinh sớm thời gian giao hợp từ khi bắt đầu đến khi kết thúc thường trong khoảng 1-2 phút xảy ra thường xuyên.Cũng có một số những vấn đề gây xuất tinh sớm nhưng không phải bệnh lý mà chỉ là hiện tượng sinh lý bình thường. Xuất tinh sớm sinh lý thường gặp do các yếu tố tâm lý (quá hưng phấn, lâu ngày không gặp, quá căng thẳng, sau uống rượu,...) hoặc một số thói quen trước đây như thủ dâm, xuất tinh nhiều lần trong ngày,... là giảm đi sự kiểm soát việc xuất tinh; hoặc có thể là do tuổi tác khiến sinh lý của người nam giới bị suy giảm. Xuất tinh sớm bệnh lý thường gặp trong các bệnh như thận yếu, thận hư, suy giảm nội tiết tố, viêm teo tinh hoàn,viêm tuyến tiền liệt, bệnh tim mạch, tiểu đường, tuyến giáp,...Hoặc tình trạng dài, hẹp bao quy đầu, ngắn dây hãm,...do đó em nên đi khám nếu thấy tình trạng xuất tinh sớm thường xuyên xảy ra trong một thời gian dài cháu nhé.
Còn tình trạng tinh dịch quá loãng hoặc nếu vón cục như cháu nói thì có thể cháu bị một số vấn đề về tinh hoàn- "nhà máy" sản xuất tinh trùng, hoặc mào tinh, túi tinh- được ví như một "kho chứa" tinh trùng, hoặc ống dẫn tinh, tuyến tiền liệt- trong vai trò hệ thống ống dẫn...các cơ quan đó bị bệnh lý sẽ biểu hiện ra chất lượng tinh dịch bất thường. Do đó căn cứ vào những thông tin đã cung cấp ở trên cháu nên đi khám Nam khoa qua thăm khám cụ thể thì bác sỹ mới có thể nhận định tình trạng của cháu là bình thường hay bất thường và khi đó nếu cần điều trị thì bác sỹ sẽ chỉ định cho mình Hơn nữa nếu muốn đánh giá khả năng sinh sản thì cũng cần khám tinh dịch đồ mới biết được cháu nhé.
Chúc cháu luôn mạnh khỏe và tự tin.