Xuất tinh sớm khi vẫn tuổi “teen” . | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh sớm khi vẫn tuổi “teen” .
Năm nay cháu 19 tuổi. Lượt 1 cháu mới cho vào được 10 giây đã xuất ra rồi . Lượt 2 cháu làm khá nhanh và ko nghỉ giữa chừng,ko đổi tư thế cũng chỉ dc 2 3p là ra rồi. Cháu nghe các anh mách là thỉnh thoảng phải đổi tư thế nghỉ chút để hãm lại ko bị xuất luôn.
Cháu muốn hỏi bs là cháu có bị xuất tinh sớm ko ạ. Vì lứa tuổi cháu nhiều bạn khoe chiến công được 15 đến 20 phút cơ
Loading...

Chào cháu!
Xuất tinh sớm là quan hệ tình dục trong thời gian quá ngắn ( thường dưới 2 phút) đã xuất tinh, không làm chủ được việc xuất tinh và tình trạng này diễn ra thường xuyên. Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm cũng có khả nhiều như thói quen thủ dâm, tâm lý căng thẳng, hồi hộp, sử dụng các chất kích thích, hệ thống dây thần kinh quá mẫn cảm hay mắc một số bệnh như tiểu đường, huyết áp cao,... Với trường hợp của cháu, nếu mới quan hệ tình dục lần đầu thì cũng chưa được coi là xuất tinh sớm, vì thường lần đầu tiên chưa có kinh nghiệm, còn lúng túng trong chuyện “ấy “ nên xuất tinh sớm là điều dễ hiểu.
Trường hợp cháu đã có quan hệ tình dục nhiều lần và thường xuyên xuất hiện tình trạng này thì cần chú ý. Như tôi cũng đã nói, xuất tinh sớm có rất nhiều nguyên nhân, mỗi nguyên nhân lại có một cách khắc phục khác nhau. Trước tiên tâm lý phải thực sự thoải mái, và cơ thể khỏe mạnh. Nếu có thói quen thủ dâm thì cháu nên hạn chế, tích cực tập luyện thể dục thể thao, có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý, thực hiện lối sống khoa học, lành mạnh. Em có thể tham khảo bài tập chống xuất tinh sớm tại trang web Cuasotinhyeu.vn. Giữa hai lần quan hệ tình dục nên nghỉ ngơi ít nhất 30 phút để cơ thể hồi phục và lấy lại “phong độ”, vì quan hệ tình dục bản chất cũng là một hoạt động gắng sức, tiêu hao rất nhiều năng lượng.
Việc quan trọng nữa là em và bạn gái nên lựa chọn biện pháp tránh thai hiệu quả và quan hệ tình dục an toàn để không xảy ra những kết cục không mng muốn. Nếu sau một quá trình tích cực tập luyện mà không cải thiện được tình trạng trên thì em nên đến bệnh viện  chuyên khoa nam học để thăm khám.
Chúc em sức khỏe!