Xuất tinh sớm ở tuổi 19 thì nên làm gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh sớm ở tuổi 19 thì nên làm gì?
Thưa bác sĩ em năm nay 19 tuổi. Vài năm trước em có hay thủ dâm. Tình trạng hiện giờ của em là em đang bị xuất tinh sớm và khi xuất tinh xong thì cậu nhỏ không cương cứng nữa mà tụt dần đi. Vậy thưa chuyên gia bây giờ em nên làm gì. Và có cần uống thuốc gì không chuyên gia?
Loading...

Chào em,
Xuất tinh sớm là tình trạng hay gặp ở nam giới đã có quan hệ tình dục thực sự với tần suất thường xuyên và kéo dài nhưng thời gian quan hệ luôn dưới 3 phút đã xuất tinh rồi. Em nói ngày trước em có hay thủ dâm, và hiện tại đang gặp vấn đề về xuất tinh sớm, vậy em đã có quan hệ tình dục thực sự chưa? Tần suất quan hệ của em hiện nay như thế nào?
Nếu em chưa có quan hệ tình dục thực sự hoặc chưa có tần suất quan hệ thường xuyên với bạn gái thì chưa thể khẳng định hiện tại em có bị xuất tinh sớm hay không được. Vì khi chỉ mới quan hệ với bạn gái, em chưa làm quen được với những kích thích hưng phấn trong quá trình quan hệ, việc nhạy cảm với những kích bên ngoài khiến em dễ đạt được khoái cảm, kích thích lên đỉnh rồi xuất tinh là điều đương nhiên.
Bên cạnh đó, sau khi được kích thích đạt được cực khoái rồi mới xuất tinh, sau đó dương vật không cương cứng nữa mà tụt đi dần đó là dấu hiệu sinh lý hoàn toàn bình thường và đó không phải là bệnh lý.
Còn nếu em đã có tần suất quan hệ thường xuyên và kéo dài rồi, nhưng cả quá trình quan hệ lại kéo dài chưa đến 3 phút thì khi đó được coi là xuất tinh sớm rồi. Xuất tinh sớm có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như tâm lý, thủ dâm nhiều, nội tiết suy giảm, nhiều dây thần kinh lưng dương vật,…tùy vào từng nguyên nhân sẽ có những hướng điều trị và cải thiện khác nhau. Lúc này, em nên đến các bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám chính xác xem tình trạng nguyên nhân của mình là do đâu, khi đó các bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp dành cho em.
Chúc em sức khỏe!