Xuất tinh sớm và biện pháp cải thiện? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh sớm và biện pháp cải thiện?
Em 29t đã có gia đình và xuất tinh sớm, em có thể dùng haisamin 200mg thường xuyên được không? và sử dụng bao cao su có chất gây tê lâu dài có ảnh hưởng gì đến tình trạng quan hệ sau này không ạ?
Loading...

Chào em!
Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi người đàn ông không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân, thời gian quan hệ dưới 3 phút. Nói cách khác, đây là hiện tượng người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp. Để điều trị chứng xuất tinh sớm hiệu quả cần dựa trên nguyên nhân, về tình trạng của em mình nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa nam học để xác đinh tình trạng của em sau đấy bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho mình cả về vấn đề điều trị lẫn dùng thuốc em nhé.
Không biết loaij thực phẩm bạn dùng Haisamin là do bác sỹ kê hay tự bạn mua về uống nhưng thông thường thực phẩm chức năng nếu như cải thiện được em cũng chỉ nên dùng 3 tháng rồi nghỉ, có thể sẽ cách đợt và sử dụng tiếp, nên dùng theo đợt chứ không nên dùng liên tục. Còn về vấn đề sử dụng bao cao su gây tê, mình có thể sử dụng bình thường em nhé loại bao này cũng chỉ có tác dụng gây tê tạm thời nên em không phải lo lắng quá nhiều đâu em nhé.
Chúc em sức khỏe!