Xuất tinh trên "hậu môn" vẫn có thai? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh trên "hậu môn" vẫn có thai?
Bác sĩ cho em hỏi là hôm qua em co quan hệ tình dục với bạn gái, nhưng em chưa kịp đút vào thì đã xuất tinh trên hậu môn của cô ấy, vậy có con không bác sĩ?

Chào cháu!
Để có thai được thì phải có sự kết hợp của trứng và tinh trùng, mà trứng thì nằm trên buồng trứng, vòi trứng của bạn gái cháu, chứ trứng không nằm trong hậu môn. Chính vì thế nên nếu cháu đảm bảo chỉ xuất ngay chỗ hậu môn mà tinh dịch không dính ngay cửa mình âm đạo của bạn gái cháu (tinh dịch không chảy vào bên trong âm đạo) thì khồng thể có thai được.vì tinh trùng không thể bò từ hậu môn vào bên trong âm đạo để dẫn đến có thai.
Với trường hợp cháu lo lắng tinh dịch có thể rơi rớt ngay cửa âm đạo thì nên thử que thử thai sau quan hệ khoảng 2 tuần hoặc khi có chậm kinh để biết có thai hay không. Cháu nên tìm hiểu thêm một số kiến thức về giới tính cũng như sức khỏe sinh sản để giúp cho cháu cũng như bạn gái không có những lo lắng không đáng nữa nhé.
Chúc cháu sức khỏe!