Xuất tinh xong vẫn thấy nước trong chảy ra có phải là bệnh? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xuất tinh xong vẫn thấy nước trong chảy ra có phải là bệnh?
Em năm nay 18 tuổi em thủ dâm 2 lần/tuần nhưng sau mỗi lần xuất tinh xong khoảng 1-2phút sau thì lại có thứ nước gì màu trắng trong suốt tiết từ dương vật vậy bác sĩ cho em hỏi như vậy là bình thường hay em có mặc bệnh
Loading...

Chào em!
Bình thường ở nam giới có hiện tượng tiết dịch sinh dục, hay còn gọi là chất nhầy ở dương vật, khi có kích thích tình dục. Dịch này thường là một lượng dịch ít, không màu, dính, do tuyến hành niệu đạo tiết ra. Dịch này thường tiết ra ở lỗ niệu đạo dương vật trước khi có hiện tượng xuất tinh, trong khi quan hệ vẫn tiếp tục tiết ra và sau khi xuất tinh xong vẫn có thể tiết thêm một chút nữa. Dịch sinh dục hòa cùng với tinh dịch còn sót lại trong niệu đạo nên tạo thành thứ dịch trắng trong như em thấy, đó là hiện tượng hoàn toàn bình thường chứ không phải bệnh lý.
Hiện tại em chưa có bạn gái mà chỉ có thủ dâm, tần suất khoảng 2 lần/tuần cũng là hợp lý. Khi thủ dâm em nên đảm bảo vệ sinh sạch sẽ tay cũng như dụng cụ thủ dâm và cơ quan sinh dục,động tác nhẹ nhàng, tránh tổn thương cơ quan sinh dục. Khi có quan hệ tình dục rồi thì em lưu ý rằng dịch sinh dục tiết ra trước và sau khi xuất tinh này cũng có chứa một chút tinh trùng có thể gây mang thai ngoài ý muốn nên cần phòng tránh bằng những biện pháp hiệu quả tránh thai cao như bao cao su hoặc thuốc tránh thai hàng ngày, sử dụng đúng cách em nhé.
Chúc em sức khỏe!