"Yêu" 2 hiệp liên tiếp đều xuất tinh ngoài liệu có thai không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Yêu" 2 hiệp liên tiếp đều xuất tinh ngoài liệu có thai không?
Em quan hệ với bạn gái mình 2 lần...lần đầu em xuất tinh ngoài và dùng giấy lau...để 1 khoảng thời gian rồi em mới tiếp tục lần 2...cả 2 lần em đều xuất tinh ngoài vậy khả năng mang thai có cao không ạ !!
Loading...

Chào em!
Xuất tinh ngoài là hiện tượng nam giới có quan hệ tình dục với nữ giới nhưng không có sự xuất tinh bên trong âm đạo để giảm số lượng tinh trùng phóng vào âm đạo ngăn ngừa sự thụ thai.
Đây là phương pháp tránh thai không an toàn chỉ đạt hiệu quả tránh thai 50/50. Nếu quan hệ gần thời điểm rụng trứng thì vẫn có thể có thai. Bởi trước khi xuất tinh dương vật đã tiết ra chất nhờn sinh dục trong đó có chứa một số lượng nhỏ tinh trùng. Khi đó chỉ cần 1 chú tinh trùng đủ khỏe may mắn gặp được trứng là khả năng thụ tinh có thể xảy ra.
Như vậy với trường hợp của em quan hệ 2 hiệp đều xuất tinh ngoài thì đều có nguy cơ có thể có thai em nhé. Tuy nhiên khả năng có thai cũng không phải là cao vì tinh trùng phải “đấu tranh sinh tồn” rất khắc nghiệt mới có thể gặp trứng. Tốt nhất bạn gái em nên thử thai sau 7-10 ngày quan hệ để xác định chính xác mình có thai hay không nhé.
Cũng lưu ý hai em nên sử dụng các phương pháp tránh thai hiệu quả cao và an toàn như bao cao su để tránh các trường hợp hi hữu xảy ra nhé.
Chúc các em hạnh phúc!