"Yêu" 3-5 lần/ ngày, có phải bạn gái nghiện sex? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Yêu" 3-5 lần/ ngày, có phải bạn gái nghiện sex?
Chào bác sĩ.
Em là nam 24 tuổi. bạn gái em 20 tuổi. một tuần chúng em gặp nhau vài ngày. mỗi lần quan hệ rất nhiều có khi 3 đến 5 lần 1 ngày. bạn gái em không chủ động đòi quan hệ bao giờ. nhưng khi nằm cạnh em không quan hệ bạn gái em rất thích dùng tay nghịch dương vật em. ban đầu em thấy bình thường nhưng rồi khi em nói không cho thì cô ấy tỏ vẻ giận dỗi. cô ấy nói thích sờ của em vì là người yêu nên thích sờ chứ không phải sờ là thích quan hệ.
Em nói cô ấy không như vậy nữa nhưng có lúc không làm chủ được cô ấy vẫn sờ cái của em mặc dù em bảo không muốn. xin bác sĩ tư vấn giúp em như vậy có phảingười yêu em nghiện sex không ạ? nếu đúng thì khắc phục như thế nào ạ? em xin cảm ơn!
Loading...

Chào em!
Ở nữ giới bình thường thì chỉ nên có quan hệ tình dục từ 1- 2 lần/ ngày nếu không thấy có những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Những người có thể quan hệ tình dục nhiều hơn và cẫn đáp ứng được thì có thể cho rằng người đó có nhu cầu cao về tình dục. Hành vi thích "nghịch cậu nhỏ" của bạn gái em cũng khó có thể coi là nghiện sex được. Những người nghiện sex có thể sẽ có nhứng dấu hiệu như ham muốn tình dục quá cao, gặp khó khăn trong việc tiết chế các hành vi về tình dục, dùng tình dục để giải tỏa căng thẳng, stress,... Có thể bạn gái em chỉ là ham muốn tình dục cao, hoặc hành vi đó là một thói quen, sở thích của bạn gái.
Để khắc phụ tình trạng này, em cũng nên nói chuyện thẳng thắn với bạn gái về chuyện này, hãy nghiêm khắc và cương quyết trong hành động, không để bạn gái thực hiện những hành vi đó nữa. Một giải pháp khác triệt để hơn đó là không nên gần gũi nhau ở chốn riêng tư như phòng riêng để bạn gái không có cơ hội thực hiện cũng như giảm thiểu việc quan hệ tình dục quá nhiều tại một thời điểm (3-5 lần/ ngày). Việc quan hệ quá nhiều khiến cho lượng tinh trùng không được cung cấp đầy đủ số lượng, chất lượng. Nó khiến cho sự phát triển của tinh binh bị giảm sút và không có thời gian để phát triển bình thường trở lại những điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe sinh sản của em trong tương lai
Bên cạnh đó, việc bị cọ xát liên tục ở vùng kín có thể gây ảnh hưởng không tốt tới bộ phận sinh dục đồng thời làm tăng nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa cũng như viêm nhiễm đối với "cậu bé". Tần suất "yêu" quá nhiều sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, tinh khí suy hao, khí huyết hư tổn,dẫn đến tình trạng liệt dương, xuất tinh sớm ở nam giới, … Nó có thể dẫn đến nhiều tác hại như thiếu khí, hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, suy kiệt sức khỏe, sụt giảm về trí tuệ…Bên cạnh đó việc lặp đi lặp lại một chuyện "yêu" tại một thời điểm dễ gây nhàm chán, mức độ thỏa mãn sẽ giảm đi
Em cũng nên trò chuyện với bạn gái nhiều hơn để biết rõ hơn về tâm tư, nguyện vọng, mong muốn của bạn gái, qua đó sẽ giúp hai em thêm gắn bó mà cũng còn có hướng giúp bạn gái giải quyết những nút thắt trong cuộc sống. Bạn gái cũng nên giữ tâm lý thoải mái, tươi vui, có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để có một sức khỏe tốt, và một điều hai em cũng rất cần lưu tâm đó là luôn dùng biện pháp tránh thai an toàn khi chưa muốn có thai
Thân ái!