"Yêu" chưa đạt cực khoái đã "phóng đạn" có phải bệnh lí không ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Yêu" chưa đạt cực khoái đã "phóng đạn" có phải bệnh lí không ?
Nam em 25 tuổi Em thủ dâm đã 2 năm nay rồi nhưng 1thang chi có 1 vài lần và gần dây em có quan hệ với bạn gái cảm thấy chưa đạt cực khoái đã xuất tinh rồi Cho em hỏi em có phải bi xuất tinh sớm không và cho em cách giải quyết liệu pháp chữa trị em cam on
Loading...

Chào em!
Thông thường khoái cực ở nam giới xuất hiện song hành với hiện tượng phóng tinh nên cứ mỗi khi xuất tinh là nam giới có khoái cực. Khoái cực là cảm nhận về cảm giác còn xuất tinh là hiện tượng co các cơ của tuyến sinh dục và các cơ vùng chậu hông đáy chậu, gây phóng tinh dịch. Có những người có khoái cực mà không xuất tinh hoặc xuất tinh mà không có có cảm giác gì như trong những bệnh lý chấn thương tủy sống, thiếu hụt hormon,…
Theo các chuyên gia, để được cảm giác thỏa mãn thì các kích thích phải đi từ thấp đến cao và kết thúc ở lúc cao trào theo một chu trình: Từ giai đoạn kích thích khiến dịch từ cơ quan sinh dục tiết ra, đến giai đoạn cao độ hay giai đoạn nạp tinh rồi kết thúc là giai đoạn thư giãn toàn cơ thể hoàn toàn thư giãn và nam giới muốn ngủ nghỉ.
Trường hợp của em bị xuất tinh trước khi hưng phấn đây có thể là hiện tượng xuất tinh sớm do bệnh lí hoặc do em chưa chuẩn bị đầy đủ theo chu trình tình dục. Do đó cảm giác khoái cảm chưa kịp đến hoặc đến nhanh và ngắn.
Tóm lại với mô tả của em chưa thể khẳng định được em có bị xuất tinh sớm hay không. Em cứ tiếp tục theo dõi và điều chỉnh quá trình tình dục sao cho đúng giai đoạn chu trình để đảm bảo hưng phấn. Nếu sau đó tình trạng này vẫn diễn ra khi em có đời sống tình dục ổn định và bị trong khoảng thơi gian dài thì em có thể đi khám sức khỏe sinh dục để xác định tình trạng cũng như nguyên nhân có phải do bệnh lí hay không. Từ đó có thể sử dụng thuốc hoặc có những phương pháp cải thiện hiệu quả em nhé.
Chúc em sức khỏe!