"Yêu" đến lần thứ 4 rồi vẫn còn ra máu?
Em chào chương trình ạ! em có một câu hỏi muốn nhờ chương trình giải đáp giúp em với ạ!
Em tên là Hxxx năm nay em 27 tuổi, em và người yêu bằng tuổi nhau. Tháng trước em và người yêu có quan hệ lần đầu tiên. Lần đầu quan hệ khi em cho dương vật vào âm đạo của người yêu em thì người yêu em kêu đau.em không thể nào cho được dương vật vào bên trong âm đạo của người yêu em.
Cách khoảng 10 ngày sau, em và người yêu quan hệ lần thứ 2, lần này cũng giống như lần trước em vẫn không thể cho dương vật vào bên trong âm đạo của người yêu em vì khi bắt đầu cho vào rất khó người yêu em liên tục kêu đau nên chúng em dừng lại. Khoảng 20 ngày sau chúng em quan hệ lần thứ 3 lần này em cố gắng cho dương vật vào bên trong âm đạo của người yêu em thì người yêu em kêu đau và có máu đỏ tươi chảy nhiều vì là lần đầu tiên của người yêu em nên em thấy đó là chuyện bình thường, đó là hiện tượng rách màng trinh, khoảng vài giờ sau đó chúng em tiép tục quan hệ nhưng em cố gắng cho dương vật vào trong âm đạo của người yêu em nhưng không được vì người yêu kêu rất đau nên chúng em dừng lại.
Khoảng hơn 10 ngày tiếp theo chúng em quan hệ lần thứ 4 lần này người yêu em vẫn kêu đau khi em cho dương vật vào sâu bên trong âm đạo của người yêu , lần này em cảm thấy cho dương vật vào âm đạo dễ hơn lần trước nhưng âm đạo của người yêu em bị chảy máu nhiều.
Em muốn hỏi chương trình : " chúng em quan hệ lần thứ n rồi mà tại sao người yêu em vẫn chảy máu nhiều? Hiện tượng chảy máu như thế có phải do viêm nhiễm phụ khoa không ạ? Em rất mong chương trình giải đáp câu hỏi của em. Em xin cảm ơn chương trình ạ!!!

Chào em!
Khi em quan hệ lần đầu bạn gái đau nhiều  thì một phần do nguyên nhân cơ âm đạo vốn đang se khít bị giãn nở và do tình trạng rách màng trinh gây chảy máu. Chảy máu do rách màng trinh thì tùy thuộc từng người, có người ra nhiều có người ra ít, tùy vào tình trạng màng trinh dày hay mỏng, tuy nhiên thông thường sẽ không chảy nhiều máu mà chỉ chảy một hoặc vài giọt, nếu chảy máu quá nhiều thì đó là một tình trạng bất thường.
Hiện tại thì các em quan hệ sau lần "đầu tiên" vẫn ra nhiều máu, như vậy là một tình trạng bất thường, và người yêu mình đau rất nhiều nên tôi nghĩ em cần đưa bạn gái đi thăm khám phụ khoa. Có thể tình trạng này gây nên do tổn thương lần đầu chưa kịp lành và những lần sau khiến tổn thương ấy nặng hơn nhưng cũng không loại trừ trường hợp có polip, u thành âm đjao, hoặc cấu tạo cơ quan sinh sản bất thường. Khi đó qua thăm khám bác sỹ sẽ kết luận cho em và có xử lý phù hợp nếu cần.
Tình trạng viêm nhiễm có thể gây đau rát khi quan hệ nhưng thường không dẫn đến tình trạng chảy máu nhiều. Hoặc nếu em quan hệ đúng ngày có kinh thì cũng thấy máu nhưng màu sắc, số lượng, cơn đau của kinh nguyệt thì hoàn toàn khác với đau trong trường hợp này nên tôi nghĩ bạn gái em có thể phân biệt được. Em nên đưa bạn gái đi khám Phụ khoa để được thăm khám và điều trị (nếu cần).
Chúc em sức khỏe.