"Yêu" đến vài lần rồi màng trinh vẫn "rách"? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Yêu" đến vài lần rồi màng trinh vẫn "rách"?
Em đã bị ra máu do rách màng trinh ở lần quan hệ thứ 2,3. Những lần sau có quan hệ đều bình thường nhưng đến khi dùng bao cao su có gai lại có hiện tượng ra máu. Em không thấy đau rát hay có hiện tượng gì khác. Liệu có phải là do độ co dãn màng trinh của em tốt nên chưa rách hoàn toàn không ạ? Em cảm ơn!
Loading...

Chào em.
Màng trinh là màng mỏng, cách cửa âm đạo khoảng 2,5-3 cm. Thường thì màng trinh sẽ bị rách khi có quan hệ lần đầu tiên, nhưng cũng có khi vô tình bị rách mà không phải do quan hệ tình dục như vệ sinh không đúng cách cho tay vào sâu trong âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, chơi thể thao hoặc đi xe đạp bị rách màng trinh. Khi bị rách màng trinh sẽ ra 1 chút máu màu hồng kèm theo hơi đau vùng âm đạo.
Em nói em đã bị ra máu do rách màng trinh ở lần quan hệ thứ 2,3, không biết lần đầu tiên em quan hệ như thế nào, có cho dương vật vào sâu bên trong không, thường thì màng trinh sẽ bị rách khi có quan hệ lần đầu nếu màng trinh quá dầy thì quan hệ lần đầu sẽ rất đau và ra nhiều máu, có thể không đưa dương vật vào được. Em quan hệ lần 2,3 mới ra máu, không biết máu có nhiều không, máu đỏ tươi hay máu thâm, cũng có thể là em bị viêm cổ tử cung hoặc viêm âm đạo khi quan hệ gây tổn thương nên cũng bị ra máu.
Những lần sau có quan hệ đều bình thường nhưng đến khi dùng bao cao su có gai lại có hiện tượng ra máu, có thể là do hai em quan hệ quá mạnh và dùng bao cao su có gai nên mức độ cọ sát vào thành âm đạo nhiều làm tổn thương niêm mạc nên bị chảy máu. Nếu là do bao cao su em nên đổi loại khác tránh làm tổn thương gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục có thể gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này em nhé.
Chúc em sức khỏe!