"Yêu" không quá nỗi 2 phút?
Chào chương trình. Em xin hỏi chương trình là chồng em mỗi lúc lâm trận là anh ấy không thể cầm cự được thời gian lâu chỉ khoảng 1 đến 2 phút. Nhưng sau khi đã xuất tinh rồi thì dương vật của anh ấy chỉ xỉu lại, nhỏ hẳn đi trong khoảng 5 đến 10 phút rồi lại cương cứng trở lại và có thể sẵn sàng yêu. Nhưng vẫn như vậy không thể quá 2phút lại xuất tinh thêm một lần nữa. Em rất băn khoăn không biết có phải chồng em đang mắc chứng bệnh xuất tinh sớm không?
Chồng em năm nay 25 tuổi chúng em lấy nhau được 2 năm và đã có một cháu gái 10 tháng tuổi. Em xin hỏi các chuyên gia giờ em và chồng phải xử lý và điều trị như thế nào? Có nên uống thuốc mà trên mạng vẫn quảng cáo và rao bán có được không? Liệu có tác dụng phụ gì từ thuốc đó không? Em xin chân thành cảm ơn chương trình!

Em gái thân mến!
Thời gian quan hệ trung bình của namn giới trung bình khoảng 3-7 phút, thời gian quan hệ dưới 2 phút và xảy ra thường xuyên trong 1 khoảng thời gian dài được gọi là xuất tinh sớm. Tuy nhiên, với thời gian em cung cấp có thể thấy chồng em có thời gian quan hệ ngắn mà thôi. Nguyên nhân gây nên tình trạng này có thể do:
- Tâm lý: hơn 90% những trường hợp có thời gian xuất trận ngắn là do vấn đề về tâm lý  như căng thẳng, stress, áp lực thời gian quan hệ,....
- Bệnh lý: dài bao quy đầu , tổn thương dương vật, vấn đề về dây thần kinh dương vật,....là những bệnh lý có thể gây nên tình trạng  thời gian quan hệ ngắn.
- Ngoài ra có thể gặp ở những người thường xuyên sử dụng chất kích thích, rượu bia, thuốc lá,....
Vì thế trường hợp này của chồng em trước khi đi thăm khám có thể cải thiện bằng một số cách sau
- Thay đổi về tâm lý: giữ tinh thần thoải mái, không lo nghĩ tới thời gian quan hệ
- Mang bao cao su trong lúc đang quan hệ để giảm độ nhạy cảm ở đầu dương vật và tăng thời gian lâm trận.
- Khi gần xuất tinh có thể dừng lại trong vài giây hoặc đổi sang tư thế khác phù hợp
- Tập bài tập luyện cơ đáy chậu: tưởng tượng  mình đang đi tiểu rồi chủ động ngừng lại dòng nước tiểu đó ( lưu ý không tập trong khi đi tiểu), dần dần có thể kiểm soát được sự xuất tinh.
Nếu sau 1-3 tháng tình hình không cải thiện có thể đến các bệnh viện chuyên khoa nam học để được thăm khám kỹ càng hơn.
Những loại thuốc hay thực phẩm chức năng được quảng cáo sẽ khó có thể phát huy tác dụng nếu không tìm được nguyên nhân gây nên tình trạng xuất tính sớm , vì thế nếu muốn sử dụng bất kỳ loại thuốc hay thực phẩm hỗ trợ đều cần tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa trước đã nhé.
Thân!