"Yêu" kiểu truyền thống không xuất được mà phải kích thích bằng tay? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Yêu" kiểu truyền thống không xuất được mà phải kích thích bằng tay?
Chào bác sĩ ạ.
Em năm nay 29tuổi , em có thủ dâm từ năm 19 tuổi. trước đây em có bạn gái và cũng đã quan hệ tình dục nhưng em không xuất được tinh ạ. Khi quan hệ em cảm thấy không đủ khoái cảm để xuất tinh và bạn gái em lại dùng tay thủ dâm em mới xuất tinh được ạ.
Khi bạn gái làm bằng tay em vẫn xuất tinh bình thường ạ. Vậy cho em hỏi bây giờ em phải làm sao để thoát khỏi tình trạng đó ạ. e. Rất mong các chuyên gia tư vẫn giúp em với ạ
Loading...

Chào em,
Hiện tượng xuất tinh xảy ra khi nam giới đạt được khoái cảm trong hoạt động tình dục. Do đó, xuất tinh thường là dấu hiệu nhận biết sự kết thúc trong một lần quan hệ. Không xuất tinh khi quan hệ được định nghĩa là dương vật cương cứng tốt, nam giới thực hiện các hoạt động tình dục như bình thường nhưng không thấy mức hưng phấn gia tăng, không có được khoái cảm và không thể xuất tinh để chấm dứt cuộc giao hợp. Tình trạng khi quan hệ em cảm thấy không đủ khoái cảm để xuất tinh và bạn gái em lại dùng tay thủ dâm em mới xuất tinh thì tình trạng này của em là do tâm lý.
Nguyên nhân ở tình trạng này của em nhiều khả năng dương vật đã quá quen với những kích thích bằng tay khi thủ dâm kéo dài và khi quan hệ thực sự không có những tác động nhanh, mạnh như vậy nên không thể đạt cực khoái gây ra tình trạng không xuất tinh khi quan hệ. Cũng có thể xuất phát từ yếu tố tâm lý. Cụ thể, nếu trước và trong thời điểm giao hợp có cảm xúc tiêu cực, tâm lý bất ổn định, em sẽ khó xuất tinh, thậm chí là không thể xuất tinh được. Để cải thiện tình trạng này hai em chỉ nên quan hệ khi có ham muốn thực sự, tần suất không quá nhiều. Em nên hạn chế việc thủ dâm dễ gây ra tình trạng "chai lì" dẫn đến "không cảm giác" khi quan hệ. Để hạn chế thủ dâm em nên có những hoạt động lành mạnh hơn trong cuộc sống như tập luyện thể dục thể thao, tránh xem những bộ phim đen gây kích thích, tham gia các hoạt động xã hội...vv Tình trạng của em sẽ sớm cải thiện thôi em nhé.
Chúc em sức khỏe!