"Yêu" lần đầu mà bị "xìu" giữa hiệp thì có phải liệt dương? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Yêu" lần đầu mà bị "xìu" giữa hiệp thì có phải liệt dương?
Chào bác sĩ! Cháu năm nay 20 tuổi mới có bạn gái và chưa từng quan hệ trực tiếp. Nhiều lần bạn gái cháu qua hệ bằng tay và miệng thì dương vật của cháu nhanh cương. Nhưng vừa rồi cháu mới quan hệ trực tiếp thì dương của cháu cương được nhưng khi cho vào âm đạo thì dương nhanh ủ rũ. Vậy cho cháu hỏi bệnh của cháu có phải do bị liệt dương không.
Loading...

Chào cháu!
Hiện tại cháu mới có quan hệ tình dục lần đầu, nên có thể tâm trạng cháu chưa được ổn định, quá lo lắng, hồi hộp nên gây căng thẳng, điều đó không tốt cho việc quan hệ tình dục và có thể chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng dương vật bị xìu giữa chừng. Và để khẳng định việc cháu có bị liệt dương (rối loạn cương dương) hay không cần phải theo dõi thêm trong thời gian tới, khi em có tần suất quan hệ tình dục ổn định trong khoảng 2-3 tháng. Khi quan hệ em cần chú ý thả lỏng tâm trạng, tránh lo nghĩ căng thẳng ảnh hưởng đến khả năng tình dục của mình.
Cháu mới có 20 tuổi nên vào lứa tuổi này vấn đề rối loạn cương dương thực sự là một vấn đề bất thường và có ảnh hưởng đến tâm sinh lý cũng như chuyện tình cảm trong tương lai. Vì thế nếu như cháu theo dõi trong khoảng 2-3 tháng, với tần suất quan hệ đều đặn theo nhu cầu mà lần nào dương vật cương cứng kém, hoặc xìu giữa chừng, quan hệ khó xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, xuất tinh không đạt cực khoái thì cháu cần đi khám Nam khoa để tìm nguyên nhân điều trị. Nếu ở miền Bắc cháu có thể đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Việt Đức để thăm khám, hoặc ở miền nam em có thể đến bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Đại Học Y Dược TP. HCM để thăm khám em nhé.
Chúc em sức khỏe!