Yếu sinh lý có chữa được không ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Yếu sinh lý có chữa được không ?
Cháu ở hải phòng. Chồng cháu năm nay 31 tuổi, sức khỏe nhìn chung cũng bình thường nhưng chồng cháu lại bị yếu sinh lý, biểu hiện cụ thể là chồng cháu giảm ham muốn tình dục, khoảng 1 tháng đến 1 tháng rưỡi mới quan hệ. Vậy bác sĩ cho cháu hỏi cháu ở hải phòng thì đi bệnh viện nào khám cho bệnh của chồng cháu thì tốt ạ. Bác sĩ cho cháu hỏi thêm bệnh chồng cháu vậy có chữa được không ạ.

Chào bạn,
Theo những gì bạn chia sẻ với chúng tôi thì đúng là chồng bạn có biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới.Bị yếu sinh lý bao gồm nhiều bệnh như: liệt dương, xuất tinh sớm, quan hệ nhanh ra, không thèm khát quan hệ chăn gối, không tìm thấy niềm vui khi quan hệ… đây là những dấu hiệu mà chúng ta dễ dàng nhận biết.Bạn đã chia sẻ về vấn đề này với chồng để tìm ra nguyên nhân tại sao anh ấy lại bị như vậy chưa?
Thực tế có nhiều nguyên nhân gây ra triệu chứng này như do công việc căng thẳng, stress, do mâu thuẫn trong các mối quan hệ và môi trường ô nhiễm, thức ăn không sạch, chứa nhiều chất độc hại...đã khiến nhiều đấng mày râu đối mặt với chứng yếu sinh lí rất sớm. Bệnh yếu sinh lý đã trở thành căn bệnh phổ biến của thế giới hiện đại ngày nay. Các đấng mày râu bị bệnh này cũng như các bà vợ của họ luôn luôn có một thắc mắc rằng bệnh yếu sinh lý có chữa được không?Thực tế vẫn có nhiều bệnh nhân yếu sinh lý được chữa khỏi,điều quan trọng là cần tìm ra nguyên nhân gây bệnh từ đó các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp với từng trường hợp bệnh lý.Ngoài ra cũng không nên nóng vội cần có thời gian và kết hợp với nhiều yếu tố như:tâm lý người bệnh,chế độ ăn uống,tập luyện của người bệnh,sự hỗ trỡ đắc lực của người bạn đời...
Bạn có thể đén các địa chỉ sau: Bệnh viện Việt tiệp hoặc nếu có điều kiện bạn có thể trao đổi với chồng để thu xếp khám tại các viện chuyên khoa Nam học tại Hà nội như Viện viện đức, Viện ĐH Y..
Bạn cũng cần thuyết phục chồng,vì có rất nhiều trường hợp vì ngại ngùng xấu hổ,tự ti...mà không chịu đi thăm khám điều trị hậu quả là bệnh nghiêm trọng khó chữa khỏi và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.Hãy động viên ,giải thích và cùng chồng đồng hành để điều trị bệnh lý bạn nhé!
Thân ái!