Yếu sinh lý phải làm thế nào? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Yếu sinh lý phải làm thế nào?
Mong chương trình và các bác sĩ giúp em. Em lo lắm hình như em bị yếu sinh lý quan hệ lần một và lần hai đều rất nhanh chỉ được 1 phút là cùng thôi em không biết làm sao nữa !!! Mong chương trình tư vấn giúp em.
Loading...

Chào em.
Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh khi có quan hệ tình dục với bạn tình tần suất đều đặn mà sau 1 khoảng thời gian ngắn dưới 2 phút không theo chủ định và mong muốn đã xuất tinh. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm như: lâu ngày không được quan hệ xuất tinh hay quá căng thẳng hoặc quá hưng phấn, hay đang gặp 1 số vấn đề về bệnh lý cũng có thể ảnh hưởng đến việc xuất tinh sớm.
Không biết em năm nay bao nhiêu tuổi rồi, em đã có quan hệ tình dục thực sự với bạn gái hay mới chỉ là thủ dâm, nếu như chỉ là thủ dâm thì chưa thể đánh giá được mức độ xuất tinh sớm em nhé. Nếu như em có quan hệ tình dục đều đặn với bạn tình mà dưới 2 phút đã xuất tinh thì được coi là hiện tượng xuất tinh sớm, em nên có đời sống tình dục lành mạnh, tần suất hợp lý, thay đổi các tư thế quan hệ, tập kìm hãm việc xuất tinh, áp dụng bài tập kegel để làm săn chắc cơ vùng đáy chậu và cơ vùng cơ quan sinh dục để giúp kéo dài thời gian quan hệ, kiêng các chất kích thích bia rươu thuốc lá cà phê.
Nếu như em áp dụng vài tháng mà tình trạng xuât tinh sớm không cải thiện thì em nên đến bệnh viện khoa nam học để kiểm tra xem nguyên nhân do đâu để có hướng điều trị cho em, nếu như em ở khu vực miền bắc thì em có thể đến bệnh viện Việt Đức hoặc Đại học y Hà Nội ,nếu như miền nam em nên đến bệnh viện Bình Dân hoặc bệnh viện đại học y dược thành phố Hồ Chí Minh em nhé.
Chúc em sức khỏe!