yếu sinh lý vì "tự xử" từ tuổi 15 | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
yếu sinh lý vì "tự xử" từ tuổi 15
Cháu chào Bác sĩ.
Cháu năm nay 24 tuổi. cháu biết thủ dâm từ năm 15 tuổi.tới giờ cháu vẫn thủ dâm. nhưng giờ cháu thủ dâm rất nhanh xuất tinh.và dương vật không cương cứng được lâu.Khi gần bạn gái cháu ham muốn nhưng không thể cương cứng lên được..Có phải cháu bị xuất tinh sớm và rối loạn cương dương không ạ.
Giờ cháu cai nghiện thủ dâm thì cháu có thể phục hồi lại chức năng sinh dục không ạ.cháu sắp lấy vợ và muốn có sinh con.Nên cháu lo lắng quá.mong Bác sĩ tư vấn cho cháu nên làm gì để phục hồi chức năng sinh dục..cháu xin cảm ơn.
Loading...

Chào em!
Thời gian quan hệ bình thường của nam giới thường là từ 3-7 phút , được gọi là xuất tinh sớm nếu thời gian quan hệ dưới 1 phút. Nếu em chưa có quan hệ mà chỉ là xuất tinh nhanh khi thủ dâm thì không thể nói em là bị xuất tinh sớm được. Nhưng nếu dương vật không cương cứng được lâu dù có ham muốn hoặc độ cương cứng không đạt thì được coi là tình trạng rối loạn cương dương.
Thủ dâm không phải là một  thói quen xấu nhưng nếu lạm dụng trong thời gian kéo dài có thể gây ra những tác hại không nhỏ như việc có thể gây nên tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thời gian giao hợp ngắn, căng thẳng về tâm lý, đau lưng, mỏi gối, thậm chí về lâu dài còn có thể gây những ảnh hưởng không tốt đến khả năng sinh sản. Vì thế cháu nên xem lại thói quen thủ dâm của mình, nếu như quá nhiều hoặc liên tục cần ngừng thủ dâm, thay vào đó là tăng cường thể dục thể thao, ăn uống điều độ, tránh xa các chất kích thích thì tình trạng này có thể được cải thiện .
Ngoài nguyên nhân do thói quen thủ dâm ra, các nguyên nhân khác có thể kể đến như vấn đề về tâm lý (do em quá căng thẳng, lo lắng khi gần bạn gái), lối sống sinh hoạt (ăn ngủ không đúng giờ, sử dụng nhiều chất kích thích) hoặc bệnh lý nam khoa (giảm nội tiết tố, bệnh về nội tiết) cũng có thể gây nên tình trạng như em. Vì thế ngoài việc dùng thủ dâm em cần thay đổi  thói quen sinh hoạt, ổn định tâm lý, nếu như sau 1 khoảng thời gian em tử bỏ thủ dâm mà tình trạng này vẫn không được cải thiện em có thể đến các bệnh viện chuyên khoa nam học để được hỗ trợ.
Chúc em sức khỏe!