"Yêu" từ tuổi 17 nên chỉ được vài giây?
Em 17 tuổi...em đã từng quan hệ tình dục nhưng mới đưa dương vật vào âm đạo được vài giây thì em đã xuất tinh..cho em hỏi đó có phải là xuất tinh sớm không? làm thế nào để em có thể quan hệ được lâu hơn

Chào em!
Thời gian quan hệ trung bình của nam giới là từ 3-7 phút với những trường hợp quan hệ tình dục dưới 2 phút thì được coi là xuất tinh sớm, tuy nhiên đấy là nếu hiện tượng này diễn ra thường xuyên thì mới được coi là xuất tinh sớm. Hiện nay, em mới 17 tuổi và mới chỉ có gặp tình huống này một vài lần nên chưa thể coi là xuất tinh sớm, nguyên nhân gây ra hiện tượng này chủ yếu là vấn đề về tâm lý và độ tuổi của em.
- Tâm lý: việc chưa sẵn sàng quan hệ, chưa có nhiều kinh nghiệm trong chuyện ấy, không kiếm chế được ham muốn nên dễ dàng đạt hưng phấn và "xuất binh"
- Độ tuổi: Với nam giới độ tuổi nên có quan hệ tình dục tốt nhất là từ 24 tuổi trở lên. Việc quan hệ tình dục ở lứa tuổi 17 khi cơ thể cả về sinh lý và tâm lý chưa được hoàn thiện rất dễ gây nên tình trạng này
- Những thói quen không tốt như lười tập thể dục, thường xuyên thủ dâm, thức khuya,.... cũng có thể là một yếu tố.
Với trường hợp em tốt hơn là em không nên cố gắng quan hệ mà thay vào đó cần tạo cho mình một thói quen sống lành mạnh , tăng cường thể dục thể thao, giữ tinh thần thoải mái trước khi quan hệ( nếu có quan hệ), hạn chế tối đa việc thủ dâm ( nếu có).
Chúc em sức khỏe