Ai cũng sẽ có một nửa xứng đáng dành cho mình...
Em với bạn ấy nhắn tin với nhau 9 tháng rồi. Em rất thích bạn ấy, kể từ lần gặp đầu tiên đã có ấn tượng, sau đó bạn ấy chủ động nhắn tin cho em. Nhắn tin một thời gian em cảm thấy rất thích và chủ động bày tỏ, bạn ấy từ chối em. Sau đó em cũng không liên lạc nữa.
Khoảng 1 tháng sau bạn ấy chủ động gọi điện này kia cho em. Rồi nói chuyện chụp hình nhau cho xem vì em ở Cần Thơ còn bạn ấy ở Sài Gòn. Rồi mấy tháng sau đang nói chuyện thì bạn ấy nói là chúng ta nhắn tin quan tâm nhau hơn nha. Em cũng đồng ý. Nói chung thời gian đó rất vui vẻ. Tự nhiên mấy ngày sau bạn ấy im không nhắn tin cho nữa rồi sau đó tiếp tục nhắn tin ngọt ngào với em. Chúng em cùng quê nên về quê hẹn nhau đi chơi, bạn ấy chủ động hôn, và nắm tay em.
Sau đó buổi đi chơi đó, em có hỏi bạn ấy "em là gì của anh"? Thì bạn ấy nói không biết và có vẻ lãng tránh. Em cũng bỏ qua vì em nghĩ cũng cần thời gian để làm bạn ấy rung động. Rồi chúng em gặp nhau lần nữa. Nhưng lúc này em có cảm giác rằng bạn ấy sợ người ta thấy em và bạn ấy đi chung. Chạy xe cũng nhanh nữa và đi về sớm. Rồi sau đó bạn ấy im không nhắn tin cho em nữa. Em cũng không nhắn tin. Có lúc bạn ấy nhắn tin em trả lời rồi bạn ấy không trả lời nữa. Cứ liên tục như vậy. Em phải làm gì với mối quan hệ không tên này. Em có nên tiếp tục hay không? Em có nên cắt đứt mọi liên lạc? Hãy giúp em. Em thật sự rất buồn vì mình dành cho người ta rất nhiều tình cảm mà mình không thể hiểu nổi người ta lại làm vậy.

Em thân mến!
Thái độ của bạn ấy dành cho em không có sự nhất quán, nó rất thất thường, lúc thân thiết, mặn nồng, lúc lại lạnh nhạt, hờ hững, lúc che giấu, lén lút... Đó là những dấu hiệu cho thấy bạn ấy không nghiêm túc và không trân trọng mối quan hệ này. Điều đó đã khiến em buồn và hoang mang, thất vọng.
Em dành rất nhiều tình cảm cho bạn ấy nhưng tình yêu phải xuất phát từ hai phía, có sự vun đắp của cả hai người mới bền vững được. Nếu em cứ nuôi dưỡng, níu kéo mối quan hệ không rõ ràng này, có lẽ là em sẽ còn bị tổn thương nhiều hơn. Có lẽ là thay vì tốn thời gian vào một mối quan hệ không thể gọi tên, càng không thể tiến xa, tốn thời gian cho một người không xứng đáng như vậy, em nên dành thời gian của mình vào những mối quan hệ khác, những niểm vui khác để tìm kiếm tình yêu đích thực cho mình cũng như tạo cho cuộc sống của mình trở nên đầy sắc mầu.
Chúc em luôn vui vẻ hạnh phúc!